NHẠC » Tin tức

Con trai NSƯT Kim Xuân tái xuất với nhạc của thầy

Thứ ba, 20/08/2013 10:52

(Ngoisao.vn) - Ít ai biết rằng con trai của NSƯT Kim Xuân là học trò “ruột” của nhạc sĩ tình ca Nguyễn Ánh 9. Anh cũng sẽ thể hiện sáng tác của thầy mình trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian sắp tới.

Nam ca sĩ điển trai Huy Luân, Á quân của cuộc thi “Tôi là người chiến thắng” lại là học trò “ruột” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Ông chính là người định hướng, tiếp sức cho Huy Luân theo đuổi dòng nhạc trữ tình này. Âm thầm học tập và không ồn ào như chính con người của mình, Huy Luân đã và đang chinh phục được khán giả bằng chính sự dung dị và một giọng hát đầy chiều sâu phù hợp dòng nhạc mà anh đã chọn.

  Huy Luân hát nhạc của thầy trong chương trình sắp tới

Đêm nhạc “Nguyễn Ánh 9 - Tình Khúc Chiều Mưa” giới thiệu những ca khúc được yêu thích nhất của nhạc sĩ. Cùng với ngón đàn tuyệt hay của mình, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ dìu dắt người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc trong các tác phẩm của ông. Nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 gần như không có giọng hát “độc quyền” mà chỉ có sự tương giao đặc biệt ở từng ca khúc, từng cách thể hiện riêng của ca sĩ khiến cho khán giả không thể nào quên.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Các ca khúc nhạc tình đặc sắc của ông sẽ lần lượt được thể hiện qua tiếng hát của các ca sĩ: Elvis Phương - Thanh Long Bass - Cẩm Vân - Khắc Triệu - Xuân Phú - Đức Tuấn - Lê Hiếu - Hồng Mơ - Ngọc Mai - Bích Hiền - Huy Luân - Thúy Huyền - Diệu Hiền - Thúy Hằng.

Cẩm Vân - Khắc Triệu

Lê Hiếu

Đức Tuấn

Hồng Mơ.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 8, “Nguyễn Ánh 9 - Tình Khúc Chiều Mưa”  sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 24/8/2013 tại Nhà hát Bến Thành.

Sơn Trí