NHẠC » Tin tức

Con trai Vân Hugo diễn xuất cực hồn nhiên trong MV của mẹ

Thứ hai, 01/12/2014 13:57

(Ngoisao.vn) - Trong MV có tên "Single Mom" của mẹ Vân Hugo, bé Bin diễn xuất tự nhiên và đáng yêu như một diễn viên nhí chuyên nghiệp.

Đã hơn 2 năm sau những sóng gió trong hôn nhân, hiện tại Vân Hugo đã vượt qua được thời gian khủng hoảng để xây dựng cuộc sống của bà mẹ đơn thân vui vẻ. Thời gian qua, cô ngại xuất hiện trên báo chí vì muốn tập trung vào công việc MC và nuôi dạy con trai Tường Minh trưởng thành. Bé Bin (tên thân mật của Tường Minh) đã 5 tuổi, chuẩn bị vào học lớp 1.

Bé Bin diễn xuất vô cùng hồn nhiên trong MV của mẹ

Một điều đặc biệt, bé Bin - con trai của Vân Hugo cũng xuất hiện trong MV với hình ảnh đáng yêu bên mẹ. Vân Hugo đã tự cầm máy quay ghi lại những khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con từ khi thức giấc, đến trường học và đi chơi. Các cảnh quay này được đạo diễn MV biên tập, cắt ghép để tạo thành những lát cắt giản dị nhưng ấm áp tình mẫu tử của Vân Hugo và con trai.

Hiện tại, Vân Hugo khá bận rộn với công việc dẫn chương trình. Cô đang làm MC cho "Vietnam’s Got Talent", "Chinh phục" (VTV), "Vì bạn xứng đáng", "Overtime"… Cô vẫn đang tìm kiếm một vai diễn hấp dẫn để trở lại màn ảnh sau "Hoa nở trái mùa" - bộ phim truyền hình giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên triển vọng tại Cánh Diều Vàng 2013.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)