NHẠC » Tin tức

'Công chúa' Bảo Anh 'hóa' chiến binh, biểu diễn 'cực sung'

Thứ hai, 18/08/2014 21:56

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ đã ăn diện trẻ trung với bộ trang phục làm bằng kim loại trông cô mạnh mẽ như một chiến binh.

Tối (16/8), Bảo Anh đã ra Đà Nẵng để tham gia biểu diễn trong liveshow “Ngọc trong đá” của nữ DJ Ngọc Anh.

Nữ ca sĩ mặc trang phục trẻ trung, năng động, xuất hiện cùng các vũ công. Bảo Anh thể hiện ca khúc “Anh muốn em sống sao” phiên bản remix. Đây là ca khúc giúp cái tên Bảo Anh được khán giả khắp nơi biết đến và yêu mến trong khoảng thời gian dài. Đã hơn một năm kể từ khi bài hát ra đời nhưng đến nay ca khúc vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Bảo Anh là một trong những gương mặt “Giọng hát Việt” năm 2012 đắt show và thành công nhất. Sắp tới, “học trò” HLV Trần Lập sẽ chính thức ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình.

Hồ Quang Hiếu cũng được chào đón nồng nhiệt khi xuất hiện tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ “Con bướm xuân” cũng gửi đến khán giả ca khúc hit quen thuộc “Không cảm xúc”.

Nhịp điệu sôi động của ca khúc đã khiến khán giả có mặt "đứng ngồi không yên". Cũng giống như Bảo Anh, nam ca sĩ họ Hồ cũng "ăn nên làm ra" với ca khúc này.

Liveshow “Ngọc trong đá” của DJ Ngọc Anh đã diễn ra khá thành công thu hút khá nhiều khán giả tại Đà Nẵng. Có thể nói khán giả đã hòa mình khá cuồng nhiệt vào những dòng chảy âm nhạc của nữ DJ xinh đẹp này.

Với ba chương trình diễn khá sâu sắc Ngọc Anh đã điêu luyện với âm nhạc khá tốt. Chương trình càng sôi động hơn khi cô kết hợp trình diễn với các bậc đàn anh của mình là các DJ Hoàng Anh, Tommy, Thiện Hý, Việt Uno... Khán giả dường như vỡ òa hơn nữa khi âm nhạc ngày càng thăng hoa vào cuối chương trình.

Ngọc Anh cũng cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ tiếp tục gửi đến khán giả yêu nhạc những liveshow DJ táo bạo hơn nữa để nâng tầm con đường mà cô ấy đang theo đuổi.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới