NHẠC » Tin tức

"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears khiến Hoài Linh bực bội

Chủ nhật, 10/03/2013 03:17

(Ngoisao.vn) - Sự việc xảy ra sau phần trình diễn của Khởi My. Thí sinh trẻ tuổi nhất của Gương mặt thân quen phải hóa thân thành "Công chúa nhạc Pop": Britney Spears và trình diễn ca khúc “Baby one more times”.

Sau khi Khởi My kết thúc phần trình diễn, Hoài Linh đã chia sẻ: “Chú rất là bực bội khi con hát bài này. Tại sao con giỏi thế mà giờ mới bộc lộ ra”.

Ngay sau khi Hoài Linh vừa dứt lời, bà xã của nhạc sĩ Anh Quân đã lên tiếng “đe dọa”: “Hồi nãy ông này mà không khen Khởi My thì thế nào tôi cũng oánh ông ấy một trận. Xem Khởi My hát mà mặt ông ấy cứ khó đăm đăm khiến tôi uất quá”.

Màn đối thoại hài hước của Mỹ Linh và Hoài Linh đã khiến khán giả cười nghiêng ngả. Không thể phủ nhận được hai giám khảo này đã khiến cho Gương mặt thân quen thêm phần hấp dẫn với lối nhận xét dí dỏm, hài hước, thông minh và những pha tung hứng đầy duyên dáng.

Trong suốt 8 đêm diễn trước, ngoại trừ lần hóa thân thành bé Xuân Mai, những lần hóa thân còn lại, Phương Thành đều không có được thành công. Cô liên tục là thí sinh có số điểm thấp nhất.

Không những thế, với sự nhí nhố của mình, Phương Thanh còn khiến khán giả khó chịu và ban giám khảo phiền lòng. Đỉnh điểm trong đêm diễn tối 2/3, vì muốn Phương Thanh hạn chế nói, giám khảo Hoài Linh đã phải bước lên sân khấu, đưa cây bút cho nữ ca sỹ này và yêu cầu cô ngậm chặt nó trong miệng.

Thế nhưng, trong đêm diễn thứ 9, Phương Thanh đã hoàn toàn lột xác. Cô đã có phần trình diễn hoàn hảo khi hóa thân thành Chris Norman với ca khúc “Midnight Lady” (tạm dịch là Người đàn bà giữa đêm).

Trước khi diễn, Phương Thanh đã chia sẻ với MC Thanh Bạch rằng, kể từ khi tham gia Gương mặt thân quen. Đây là ca khúc đầu tiên mà cô tìm thấy sự đồng cảm và phù hợp.

Sau phần trình diễn đầy ấn tượng, Phương Thanh đã gửi lời cảm ơn giám khảo và khán giả đã “chịu đựng” cô trong mấy tuần vừa qua. Không chỉ chạm tới trái tim của Mỹ Linh, phần trình diễn của Phương Thanh còn khiến các thí sinh khác xúc động. Họ đã đồng loạt đứng lên, ôm chầm lấy Phương Thanh và nghẹn ngào khóc.

Kết quả, trong đêm diễn thứ 9, Phương Thanh đã bất ngờ nhận được số điểm cao nhất và giành được giải thưởng trị giá 100 triệu.

Kyo York hóa thân thành Đăng Dương với ca khúc “Hà nội niềm tin và hy vọng”

Thúy Uyên gây xúc động với “Nhật ký của mẹ”

Đại Nghĩa chưa thành công khi làm Tùng Dương

  Chí Thiện bị chê là vẫn con gái khi làm Đan Trường.

Như vậy, Gương mặt thân quen đã đi hết 9 đêm diễn. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối thứ 7 ngày 16/3 tới.

S.T