NHẠC » Tin tức

Cư dân mạng "đả đảo" Hà Hồ vì quyết định loại Thái Trinh

Thứ hai, 12/11/2012 00:51

(Ngoisao.vn) – Đa phần khán giả đều cho rằng, quyết định loại Thái Trinh của Hà Hồ là một sai lầm rất lớn.

Trong đêm thi liveshow 6 của The Voice tối nay (11/11), với ca khúc “Bonjour Vietnam” Thái Trinh đã có cơ hội phô diễn chất giọng trong trẻo của mình. Tuy chưa thực sự bứt phá nhưng đây là tiết mục được HLV Thu Minh đánh giá cao bởi sự mộc mạc, trong sáng – điều làm nên đỉnh cao của cô. Trước đó, Thái Trinh cũng là một trong những thí sinh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi là nữ tác giả trẻ có hai giải thưởng trong Bài hát Việt 2011. Chính 4 HLV của chương trình The Voice cũng đã phải lâm vào một “cuộc chiến khốc liệt” để “giành” Thái Trinh về đội của mình.

HLV Hà Hồ trong đêm Liveshow 6 tối qua

Tuy nhiên, kết quả của vòng liveshow 6 lần này lại khiến nhiều người thất vọng. Nhất là khi Thái Trinh chính thức phải dừng cuộc chơi sau vòng sing off. Quyết định này của HLV Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đã tạo nên một “làn sóng” phản đối mạnh mẽ.

Rất nhiều độc giả đã nhanh chóng bày tỏ sự không đồng tình của mình trên các trang mạng, độc giả bày tỏ: “Tiếc cho Thái Trinh và Trọng Khương…Thật kỳ cục quá!”, còn độc giả Trung Nguyen lại khá hóm hỉnh khi nói về quyết định này của Hồ Ngọc Hà: “Vậy là chị Hà mất Trinh rồi. Chị chọn Lộc chứ không chọn Trinh”… Ngay cả HLV Thu Minh cũng phải thốt lên: “Hà Hồ, chị thất vọng vì quyết định của em”.

Đào Bá Lộc lộ khuyết điểm giọng hát khi chọn ca khúc Boyfriend để hát sing-off

Rất nhiều ý kiến bất bình với sự lựa chọn của Hà Hồ

Có thể nói, Thái Trinh là một “hiện tượng” trước đó nên sự ra đi bất ngờ của cô đã khiến rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối và “sốc” nặng. Nếu so với Đào Bá Lộc, giọng hát trong trẻo của Thái Trinh vẫn “ăn đứt”. Bởi Đào Bá Lộc, theo nhận xét của nhiều người chỉ “ghi điểm” nhiều ở phần ngoại hình “sáng sân khấu” còn giọng hát vẫn bị xem là “yếu”, “thiếu lửa”.

Hơn nữa, việc Đào Bá Lộc chọn “Boyfriend” cho vòng sing off của mình bị xem là một bước đi sai lầm bởi bài hát này không hề thể hiện được sự bứt phá trong giọng hát của anh. Thế nên, việc Hồ Ngọc Hà chọn Đào Bá Lộc làm người đồng hành cùng mình trong chương trình The Voice và "bỏ rơi" Thái Trinh đã làm nhiều người thất vọng.

Totoro - (TH)