NHẠC » Tin tức

"Cuộc chiến" những cô nàng trưởng nhóm của làng giải trí Hàn Quốc

Thứ ba, 26/06/2012 15:17

(Ngoisao.vn) - Để có thể trở thành thủ lĩnh của môt nhóm nhạc thì tài năng thôi là không đủ, trong họ còn phải có cái nhìn bao quát, tinh thần kiên định và vững vàng thì mới có thể hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình.

1.Kim Tae Yeon (SNSD)

Ngoài sở hữu ngoại hình và tính cách đáng yêu, trẻ con, Tae Yeon được biết đến với trong vai trò trưởng nhóm mẫu mực của nhóm nhạc nữ 9 thành viên nổi tiếng Girls' Generation. Cũng chính vì vậy mà mọi người đã đặt cho cô nàng một nickname vô cùng dễ thương - Kid Leader.

Trước tiên, Tae Yeon là vocal chính trong nhóm, cô sở hữu một giọng hát đầy nội lực và mạnh mẽ. Trong năm 2012 này, cô đã cùng 2 thành viên khác của SNSD tách ra thành một nhóm nhỏ - TaeTiSeo, và cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công với album mini "Twinkle". Ra mắt từ đầu tháng 5, "Twinkle" đang là một trong những album có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất khắp các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Ngoài ra, mới đây, Tae Yeon còn tham gia diễn xuất trong bộ phim "Salamander Guru And The Shadows". Tuy chỉ tham gia với tư cách khách mời nhưng cô nàng cũng nhận được sự ửng hộ nhiệt tình từ phía khán giả cũng như người hâm mộ.

2. Park Gyuri (Kara)

Một trong những trưởng nhóm nhận được nhiều ưu ái từ khán giả chính là Park Gyuri của nhóm nhạc nữ Kara. 

Một điều đáng nói trước tiên khi nhắc đến Gyuri chính là sự quan tâm, chăm sóc hết sức chu đáo mà cô dành cho mọi thành viên. Những câu trả lời của cô luôn khiến người nghe cảm thấy hài lòng, thoải mái lẫn thán phục. Bên cạnh đó, Gyuri còn ghi điểm bởi sự tự tin và hài hước. Gyuri từng nhận mình là "nữ thần sắc đẹp" của Kara - và liệu có phải sự tự tin ấy là một bí quyết thành công của cô? Mọi người mỗi khi ở bên cạnh Gyuri đều cảm thấy rất vui vẻ vì cô thường xuyên trêu đùa và chọc cười mọi người.

3. Min Seon Yeh (Sun Ye - Wonder Girls)

Khi nhắc đến một nhóm nhạc nữ xứ kim chi nổi danh trên toàn thế giới thì không thể không kể đến Wonder Girls. Làm nên thành công đó, chắc chắn không thể thiếu vai trò của một trưởng nhóm tài năng - Sun Ye (tên thật là Min Seon Yeh).

Sun Ye giành được sự yêu mến của khán giả trước hết bởi chất giọng khỏe khoắn và khả năng vũ đạo rất tốt. Cô cũng chính là sợi dây liên kết và gắn bó thành viên trong nhóm lại với nhau, bằng chính sự quan tâm chân thành của mình. Tuy nhiên, càng nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ mọi người thì áp lực lại càng gia tăng, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sun Ye. Và cô đang ngày càng trưởng thành, cả về giọng hát, ngoại hình lẫn vũ đạo. Cô luôn muốn chứng tỏ cho mọi người thấy, không gì là Wonder Girls không thể chinh phục. Bằng chứng là bộ phim mang chính tên nhóm "The wonder girls" mới ra mắt đầu năm 2012 đã khiến hàng triệu lượt fans hâm mộ trên toàn thế giới "điên đảo". Có thể nói các cô nàng Wonder Girls của chúng ta đúng là những cô gái đầy tài năng. 

4. Lee Chae Rin (CL  - 2NE1)

Là một trong 2 thành viên nhỏ tuổi nhất 2NE1, nhưng lại được đàn chị giao phó giữ trách nhiệm trưởng nhóm, đủ chứng tỏ nội lực mạnh mẽ ẩn trong cô gái nhỏ bé này.

Tuy không sở hữu dáng vẻ xinh đẹp, yêu kiều như hoa, nhưng CL lại chinh phục khán giả bởi nét đẹp tự nhiên và giọng rap mạnh mẽ. Chính thức xuất hiện trên sân khấu trong SBS Gayo Daejun cuối năm 2007, CL đã gây cho khán giả một sự ngạc nhiên pha lẫn thích thú trước một cô bé mới chỉ 16 tuổi những lại có một chất giọng rap vô cùng đặc biệt và bản lĩnh sân khấu hiếm có. Ngoài ra, CL còn có thể sử dụng thành thạo đến 4 thứ tiếng: Hàn - Nhật - Pháp - Anh. Tuy còn trẻ tuổi, nhưng với vai trò là một trưởng nhóm, CL luôn tỏ ra khá chín chắn. Cô quan tâm và chăm sóc chu đáo cho mọi thành viên trong nhóm, luôn luôn lắng nghe bất cứ khó khăn hay vấn đề gì để đưa ra được cách giải quyết hợp lý nhất. Đây cũng chính là lý do vì sao cô gái này nhận được nhiều sự ưu ái từ công chúng đến vậy.

5. Park Kahi (After School)

Dù không còn là trưởng nhóm của After School nữa, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Park Kahi hay còn gọi là Ga Hee như một trưởng nhóm mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Có thể nói thiếu mất Kahi là một mất mát lớn đối với After School.

So với các ngôi sao Hallyu, con đường để trở thành người nổi tiếng của Kahi gập ghềnh và phải trả giá khá nhiều. Cô đã từng miệt mài luyện tập mỗi ngày hơn 10 tiếng đồng hồ để biến ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp của mình thành hiện thực. Dù đã nhiều tuổi, nhưng bằng nỗ lực của mình, Kahi đã chứng tỏ được tuổi tác và tài năng là 2 chuyện khác nhau. Đầu năm 2012, cô còn chứng tỏ thêm khả năng diễn xuất khi tham gia bộ phim Dream High 2. Cô từng tâm sự về những áp lực mà mình gặp phải khi còn đang là trưởng nhóm: "Là trưởng của một nhóm nhạc, bạn phải có nghĩa vụ giữ cho tinh thần chiến đấu cao, giữ cho tất cả mọi người cùng một đường thẳng. Điều đó có nghĩa là bạn phải trở thành sức mạnh cho cả nhóm". Quả thật, Kahi khiến nhiều người phải khâm phục và ngước nhìn. Dù đã ra đi, nhưng hình ảnh về một trưởng nhóm mẫu mực với chất giọng trầm ấm vẫn sẽ luôn là sức mạnh để những thành viên khác phấn đấu.

6. Eun Jung (T-Ara)

Có thể nói những năm gần đây là năm của T-Ara, các cô gái đã liên tục nhận được rất nhiều tình cảm và ưu ái của khán giả.

Eun Jung đã từng là leader của T-Ara. Tại sao lại chỉ là đã từng là leader? Không phải Eun Jung không có năng lực mà là do công ty của T-Ara ra đã ra một điều luật rất đặc biệt, đó là cứ 6 - 8 tháng thì nhóm sẽ thay một leader mới . Đúng là thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để các thành viên nhóm trải nghiệm về trách nhiệm của một leader. Eun Jung là một trong những thành viên tài năng của T-Ara, giọng hát,  vũ đạo và ngoại hình cô đều có đủ. Cô còn được biết qua vai trò của một diễn viên, với rất nhiều bộ phim lớn nhỏ và cũng đã nhận được rất nhiều khen gợi. Tuy không phải là một leader lâu dài nhưng cô vẫn dành rất nhiều tình cảm yêu thương, quan tâm cho các thành viên vì nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Lạc Lạc - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới