NHẠC » Tin tức

"Cuộc đua kì thú" bị "tố" dàn xết kết quả: Hương Giang Idol về nhất?

Thứ tư, 02/07/2014 08:10

(Ngoisao.vn) – “Cuộc đua kì thú” 2014 đang đứng trước nguy cơ bị "lộ" kết quả chung cuộc với lời “tố” nặc danh từ một số điện thoại.

Dù mới lên sóng được 2 tập nhưng “Cuộc đua kì thú” đã sớm chinh phục được khán giả xem đài. Tuy nhiên tối qua (1.7), có một số điện thoại đã gửi lời “tố” bên Ban tổ chức dàn xếp kết quả được gửi đến số điện thoại của một vài phóng viên và người nổi tiếng. Ngay sau đó những tin nhắn này đã được chụp màn hình và share trên trang facebook làm cư dân mạng xôn xao.

   Tin nhắn "tố cáo" chương trình dàn xếp kết quả

Tin nhắn này đã viết: “Gửi các anh và chị. Công Ty BHD đã sắp xếp kết quả lộ liễu với “Cuộc đua kì thú” năm nay. Tự ý thay đổi quy chế, đề ra luật mới để không loại đội xanh dương, để đội này vào sâu. Đội xanh dương, vàng và hồng là BHD mời tham gia nên họ set up đội Hương Giang hạng 1 Trang Khiếu 3, Kiwi hạng 4. BHD chơi nhiều tiểu xão để set up kết quả”.

Một cư dân mạng đã cho đăng tải nội dung tin nhắn

Không chỉ đưa ra lời “tố” chương trình thiếu công bằng, người nặc danh còn chỉ ra kết quả đội chiến thắng tại cuộc thi năm nay với các thứ hạng trừ hạng 2.

Hương Giang Idol về nhất tại cuộc đua năm nay?

Trang Khiếu là đội về nhì?

Kiwi Ngô Mai Trang và chồng dừng lại ở Top 4?

Với lời “tố” này nhiều khán giả đã đặt ra nghi án một là thí sinh nào đó trong cuộc thi đã nặc danh đứng ra “tố” Ban tổ chức. Chưa biết kết quả có đúng với lời "tố" hay không nhưng chuyện chương trình thực tế ghi hình trước tại Việt Nam bị “lộ” kết quả là điều hết sức dễ hiểu.

Top 4 chung cuộc?.

SuBin