NHẠC » Tin tức

Cười vỡ bụng với những cảnh quay hỏng của The Voice

Chủ nhật, 11/11/2012 15:10

Clip hậu trường hài hước về quá trình chuẩn bị tư liệu cho các tập thi "Giọng hát Việt".

Giọng hát Việt đã đi vào giai đoạn gay cấn và căng thẳng nhất khi mỗi tuần, lượng thí sinh ở lại ngày một ít đi. Thành công của chương trình về mặt truyền thông ngoài là một dấu ấn cũng là một áp lực không nhỏ với các huấn luyện viên và thí sinh trước những khen, chê và kỳ vọng của khán giả.

Đối với công việc ghi hình sẵn, điều gây khó khăn và nhiều phiền toái nhất là khi các khách mời, nhân vật thiếu đi sự nhạy cảm với ống kính, khả năng diễn xuất không tốt hoặc kỹ năng diễn đạt về ngôn ngữ có những hạn chế. Đã có rất nhiều chương trình phải ghi hình lại khá nhiều lần khi không thể hoàn thành đúng thời gian sắp xếp vì một trong những lí do trên.

Tuy nhiên, điều khó khăn của việc ghi hình đôi lúc lại là sự thú vị của người làm biên tập, khi được chứng kiến những cảm xúc bất chợt của khách mời, nhân vật khi làm hỏng cảnh quay của chính mình bằng những biểu cảm ngộ nghĩnh.

Hãy cùng theo dõi đoạn video các cảnh quay hỏng của chương trình Giọng hát Việt khi cảm xúc của thí sinh và giám khảo Giọng hát Việt bộc lộ một cách rất tự nhiên và hài hước:

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới