NHẠC » Tin tức

Cường 'Đô La' lặng lẽ chia vui với Hà Hồ

Thứ ba, 18/10/2011 12:29

Chọn cách xuất hiện im lặng và thu mình ở một góc riêng, phải rất tinh mắt mọi người mới phát hiện Cường 'Đô La' đến mừng người tình Hồ Ngọc Hà trong ngày cô ra mắt album mới.

Khác với những lần sánh vai cùng Hà Hồ trong các bữa tiệc, tối qua, Cường Đô La xuất hiện lặng lẽ và nếu không tinh mắt, nhiều người khó nhận ra anh trong buổi họp báo ra mắt album mới của Hà Hồ.
 
Thời gian này, Hà Hồ và Cường Đô La thường xuất hiện tay trong tay trong nhiều chương trình. Những cử chỉ tình tứ của bộ đôi này đang minh chứng cho cuộc sống hạnh phúc của hai người, xóa tan tin đồn rạn nứt mà nhiều thông tin đưa ra trước đó.
 
Lễ ra mắt album vol.6 Invincible - Sẽ mãi bên nhau của Hà Hồ được tổ chức hoành tráng, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, vì lẽ này, người đàn ông chung sống cùng cô không thể vắng mặt.
 
Trong suốt buổi họp báo, ngoài việc ngồi dưới lắng nghe Hà Hồ hát và chăm chú xem cô biểu diễn, Cường Đô La rất kiệm lời
 
Người anh trò chuyện duy nhất chỉ có nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận
 
Ngoài sự xuất hiện của Cường Đô La, tối qua ba mẹ của Hà Hồ cũng đến chung vui cùng con
 
 
Ngoài việc giới thiệu album mới, Hà Hồ cũng tuyên bố làm Live Concert 2011, tổ chức vào ngày 15.12 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Sau rất nhiều đắn đo, cuối cùng Hà Hồ cũng đã quyết định năm nay làm liveshow đúng nghĩa cho riêng mình. Êkip cô chọn gồm nhạc sĩ Hoàng Anh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Việt Tú. Tuy nhiên, hiện tại êkip chưa muốn tiết lộ kế hoạch và chi tiết cụ thể cho liveshow tới.
 
 
Ngoài vai trò đạo diễn âm nhạc trong liveshow Hà Hồ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng là người sáng tác đa số các ca khúc mới trong album vol.6. Đây là một bước tiến đánh dấu sự hợp tác mới mẻ trong cách khám phá âm nhạc mà Dương Khắc Linh dành cho Hà .
 
Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng có sự kết hợp bất ngờ cùng Hà Hồ trong album này
 
Lương Bằng Quang chia sẻ cảm xúc khi được kết hợp cùng Hà Hồ trong sản phẩm
 
 
Trong album vol.6, Hà Hồ không chọn ca khúc nào của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người mang tới cho cô rất nhiều hit. Tuy nhiên Hà cho biết, cô luôn hợp tác và chờ đợi sản phẩm hay từ nhạc sĩ Tìm lại giấc mơ.
 
Hà Hồ trao đổi cùng đạo diễn Việt Tú sau buổi họp báo
 
Mỏi tay ký tặng CD cho bạn bè và fan
 
Hà Hồ rạng rỡ bên ba mẹ trong ngày ra mắt album

 

Xzone