NHẠC » Tin tức

Đại Nghĩa "chuyển giới" thành công "rinh" 100 triệu đồng

Chủ nhật, 03/03/2013 01:40

(Ngoisao.vn) - Với những nỗ lực không ngừng và sự đầu tư nghiêm túc, Đại Nghĩa lần thứ hai liên tiếp giành giải nhất tuần của Gương mặt thân quen.

Sau khi giả giám khảo Mỹ Linh thành công ở tập 7 phát sóng tuần trước. Tuần này Đại Nghĩa lại bất ngờ “rinh” giải nhất khi hóa thân thân thành nữ ca sĩ da màu Toni Braxton. Tính đến thời điểm này Đại Nghĩa là người có số lần chiến thắng nhiều nhất trong 6 thí sinh tham gia. Anh đã có ba lần “ẵm” giải thưởng cao nhất của chương trình và với ba lần toàn giả gái.

Đại Nghĩa cũng đã tái hiện hình ảnh của nữ ca sĩ da màu Toni Braxton sống động trên sân khấu với tình ca bất hủ “Unbreak My Heart”. Anh thể hiện ca khúc nổi tiếng này với giọng trầm nên đôi lúc không nghe rõ anh hát gì ngoài tiếng…thì thầm.

Đại Nghĩa khoe vòng eo ngấn mỡ nhưng khiến khán giả thích thú

Thay vào đó, anh hoàn toàn ghi điểm với bộ đầm khoe thân hình khá “thon gọn” của mình khiến người xem rất thích thú. Đại Nghĩa trở thành “người đẹp sexy nhất” của tuần này. Ngay sau khi kết thúc màn trình diễn, anh chàng vẫn còn xúc động rưng rưng. Các giám khảo đều cho rằng: “Đại Nghĩa quả thực là người luôn đầu tư nhiều thời gian và công sức để màn trình diễn của mình trọn vẹn nhất có thể”.

Đại Nghĩa lại chuyến giới và lần thứ 3 thành công trong Gương mặt thân quen

Dù không nhận được số điểm tuyệt đối nhưng gộp điểm của giám khảo và các thí sinh cùng thi, Đại Nghĩa đã vượt Thúy Uyên và tiếp tục chiến thắng.

    Kyo York lại phát huy thế mạnh hát tiếng Việt của mình trong ca khúc Vì đó là em của Quang Dũng. Tuy nhiên cái “thần” của Quang Dũng anh vẫn chưa thực sự nắm bắt được. Dù vậy, Kyo vẫn là thí sinh chiếm được nhiều thiện cảm của ban giám khảo.

Khởi My vẫn ghi điểm trong mắt ban giám khảo với nỗ lực của mình dù giọng hát, vũ đạo trong ca khúc Nụ hôn bất ngờ vẫn chưa thực sự giống với ca sĩ Mỹ Tâm.

Việc vừa hát vừa nhảy đã ảnh hưởng tới giọng hát của Chí Thiện, phần phát âm tiếng Anh cũng không được tốt trong ca khúc nổi tiếng As long as you love me của nhóm nhạc Backstreet Boys.

Ngọc Sơn trở nên nhỏ bé trong tiết mục của Phương Thanh. Phương Thanh đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng phong cách của Ngọc Sơn, đặc biệt là cách để mic dưới sàn không lẫn vào đâu được.

Thúy Uyên biến hóa thành huyền thoại Michael Jackson đầy thuyết phục nhờ thế mạnh vũ đạo của mình.

Kết quả tập 8 - Gương mặt thân quen cụ thể như sau: dẫn đầu là Đại Nghĩa, tiếp theo lần lượt là: Thúy Uyên, Kyo York, Khởi My, Chí Thiện và Phương Thanh. Cuối bảng là Chí Thiện và Phương Thanh, hai người cần vượt trội hơn nữa nếu không muốn trở thành hai thí sinh bị loại ở vòng Gala sắp tới.

S.T, Ảnh: BTC