NHẠC » Tin tức

Đại Nhân, Thanh Duy "bắt tay" với Kỳ Thị DAMTV ở The Voice bản cổ trang

Thứ hai, 27/01/2014 00:19

(Ngoisao.vn) - Đại Nhân và Thanh Duy cho biết dự án này sẽ từ từ được hé lộ qua nhiều teaser trước khi ra mắt chính thức; và cả 2 rất hào hứng vì đây là một dự án hoàn toàn khác biệt với những gì Đại Nhân và Thanh Duy từng tham gia.

Thứ 7 vừa qua Đại NhânThanh Duy bất ngờ tung lên Facebook hình ảnh mặc áo dài cổ trang xuất hiện bên nhân vật Kỳ Thị của nhóm DAMTV đang rất gây sốt cộng đồng mạng. Cả hai đều úp mở rằng sẽ có một món quà Tết bất ngờ dành tặng những khán giả của mình. Ngay sau khi post, những tấm hình này nhanh chóng lôi kéo sự chú ý của khán giả like, comment thích thú và khá tò mò thắc mắc về sự kết hợp bất ngờ này, tuy nhiên Đại Nhân Thanh Duy vẫn không tiết lộ thêm thông tin nào khác ngoài tấm hình đã post.

Ngay sau đó, hôm nay, Đại Nhân và Thanh Duy đã bật mí về Sneak peek teaser đầu tiên của dự án bí mật này. Theo đó thì Đại Nhân, Thanh Duy và Kỳ Thị của DAMTV sẽ trở thành 3 vị huấn luyện viên của cuộc thi The Voice phiên bản cổ trang hoàn toàn thuần Việt.

 

Đại Nhân và Thanh Duy cho biết dự án này sẽ từ từ được hé lộ qua nhiều teaser trước khi ra mắt chính thức; và  cả 2 rất hào hứng vì đây là một dự án hoàn toàn khác biệt với những gì Đại Nhân và Thanh Duy từng tham gia. Có thể phỏng đoán đây sẽ là 1 clip Parody đúng theo xu hướng rất hot hiện nay với giới trẻ; hoặc sẽ là một phim ngắn dạng ca nhạc.

Dự án sẽ được chính thức ra mắt trong Dịp Tết sắp tới.

Hải Âu