NHẠC » Tin tức

Đại Nhân úp mở chuyện phát hành sách cá nhân?

Thứ ba, 27/08/2013 09:02

(Ngoisao.vn) - Bất ngờ tung lên trang facebook cá nhân hình bìa một quyển sách vô cùng đẹp mắt, tin đồn anh chàng chuẩn bị sắp ra cuốn sách riêng đang khiến các fan đứng ngồi không yên!

Quyển sách mang tên Ngày Thời Gian Đứng Yên với thiết kế rất đáng yêu và thu hút được Đại Nhân “nhá hàng” trên trang facebook cá nhân cách đây khoảng vài ngày, với nội dung “Rất đẹp phải không? Coming Soon” đầy háo hức.
Ngay lập tức, “quyển sách bí ẩn” được các fan yêu thích vô cùng, liên tiếp hỏi thêm về ngày phát hành sách, nội dung cuốn sách là gì, là sách ảnh hay là sách truyện. Ngay sau đó 1 ngày, Đại Nhân lại tiếp tục tung lên bản demo thiết kế chính thức của phần bìa sách, lần này anh chàng còn ấn định luôn ngày tháng cụ thể và mong muốn mọi người cùng đếm ngược với mình.
Ngày Thời Gian Đứng Yên cũng là tên một trong 3 bài hát của single online Time 1.0 của Đại Nhân ra mắt cách đấy không lâu, và đã được anh chàng chính thức chọn để tung ra MV mới sắp tới. Với MV mới lần này, Đại Nhân sẽ gặp lại “người tình cũ” Ngọc Thảo cùng với những khung hình đẹp và long lanh vô cùng, và nghe đồn, còn có thêm nhiều chi tiết bất ngờ khác nữa.
Nhiều giả thiết cũng được đặt ra: Đại Nhân đã từng ra mắt bộ đôi MV Lala Bay Lên và Today I Miss You, thì rất có thể lần này anh chàng sẽ ra mắt tiếp một bộ đôi Nhạc – Sách không chừng! Liên lạc với Đại Nhân thì anh chàng vẫn cương quyết không tiết lộ bất kì thông tin gì về quyển sách, mà chỉ úp mở mọi người hãy chờ đợi tới ngày 30.8 sắp tới sẽ rõ!
Trong lúc chờ đợi bí mật “khủng” được Đại Nhân bật mí, liệu tin đồn anh chàng phát hành sách riêng có là thật, và quyển sách đang gây tò mò kia có liên quan gì tới MV mới cùng tên Ngày Thời Gian Đứng Yên hay không, hãy theo dõi những hình ảnh long lanh, ngọt ngào của cặp đôi Đại Nhân – Ngọc Thảo trong Teaser từ MV mới của chàng ca sĩ điển trai này nhé!
Kót Két
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới