NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng bật mí tình đầu bằng âm nhạc

Thứ sáu, 26/04/2013 08:50

Huấn luyện viên "The Voice" hứa hẹn sẽ bật mí về cuộc tình đầu tiên và lớn nhất đời mình trong liveshow mở hàng năm nay mang tên "Có những niềm riêng", diễn ra vào cuối tuần này.

Trở về sau chuyến lưu diễn Úc, Mr Đàm cùng các cộng sự lại gấp rút hoàn thànhMr Đàm's show đầu tiên của năm mới với tựa đề Có những niềm riêng. Những bài hát trong chương trình là những giai điệu bất hủ của dòng nhạc xưa để dành tặng cho fan và khán giả yêu mến giọng hát và phong cách của anh.

Trong những ngày qua, Mr Đàm đã dốc công sức mày mò cặm cụi tìm hiểu, đi tới từng tác giả, lắng nghe từng tâm sự cũng như những nỗi lòng riêng của các nhạc sĩ khi họ chuyển tải thông điệp tâm hồn mình qua từng nốt nhạc.

Từ đó, chương trình cũng sẽ chuyển tải một phần những câu chuyện thật của mỗi cuộc đời nhạc sĩ, những day dứt cũng như những tâm sự dẫn đến sự ra đời của từng nhạc phẩm…

Mr Đàm kể chuyện tình bằng âm nhạc.

Là nhân vật chính dẫn dắt câu chuyện, xong bên cạnh đó Mr Đàm cũng không quên “chế biến” chương trình của mình để nó trở nên hấp dẫn, nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều khán giả hơn. Chính vì thế, anh đã mời những giọng ca hàng đầu và đang được yêu thích nhất của Vpop hiện nay để cùng xuất hiện trong chương trình của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm bật mí về cuộc tình đầu tiên và lớn nhất đời mình thông qua ca khúc Có những niềm riêng. Tiếp đó, anh cũng sẽ tái hiện lại trên sân khấu hàng loạt các ca khúc đình đám như Thuở ấy có em,  Bạc tìnhChia tay tình đầuBiển nỗi nhớ và em

Thu Minh, 1 trong 4 người cùng đồng hành với anh trên vị trí HLV của chương trìnhThe Voice, sau một thời gian ít xuất hiện vì đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc nhất khi đóng vai trò người vợ cũng sẽ xuất hiện trong chương trình này của Mr Đàm.

Thu Minh góp mặt trong show của Mr Đàm. 

Thu Minh hứa hẹn là người mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả, bởi lâu nay người ta vẫn ấn tượng về cô ở sự sexy và quyến rũ của dòng nhạc dance sôi động. Lần này, cô sẽ lần đầu tiên thử sức với Chỉ yêu mình anh, ca khúc gắn liền với hai đàn chị Ngọc Lan và Khánh Hà.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời khác như Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Uyên Trang, Văn Mai Hương, It’s Time band, Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm… Tất cả đều trình diễn lại những ca khúc nhạc xưa gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ thế hệ đi trước.

Mr Đàm's show với chủ đề Có những niềm riêng diễn ra vào lúc 20h thứ 7 tuần này (27/4), tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM).

Theo Infonet.vn