NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng "chào thua" trước "bản sao"

Chủ nhật, 21/07/2013 08:30

(Ngoisao.vn) - Đàm Vĩnh Hưng đã song ca cùng “bản sao” của mình. Đây cũng là lần thứ hai cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - “Đàm Vĩnh Phúc” đứng chung sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện ra giọng ca là “bản sao” của mình trong buổi giao lưu với fan hâm mộ một tháng trước. Chính anh cũng không ngần ngại gọi cậu bé là “Đàm Vĩnh Phúc”.

Đúng như lời đã hứa sẽ tạo điều kiện để giúp cậu bé tỏa sáng. Tối qua, “ông hoàng nhạc Việt” đã dành cơ hội và sự ưu ái cho “bản sao” 9 tuổi của mình. Anh đã mời Vĩnh Phúc hát trong show do mình tổ chức và còn song ca cùng fan ruột này .

Từ cách gằn giọng, nheo mắt, đến cá động tác biểu diễn, Vĩnh Phúc tỏ ra rất thành thục không thua gì Đàm Vĩnh Hưng thật. Chính nam ca sĩ còn bất ngờ và “chào thua” trước sự tái hiện về anh một cách rõ nét từ cậu bé.

Vĩnh Phúc năm nay 9 tuổi, được nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng từ lúc 5 tuổi và thuộc lòng hầu hết các ca khúc của anh, thậm chí là những điệu bộ và vũ đạo.

Ngoài “bản sao” của Đàm Vĩnh Hưng đêm nhạc tối qua của “Ông hoàng nhạc Việt” còn có sự tham gia của: Ngọc Sơn, các team trong đội The Voice, Hiền Thục và các học trò…

Nguyễn Quân

Minh Sang

Song Tú

Đức Thuận

Ngọc Trâm

Hiền Thục

Mỹ Chi

Tôn Chí Long đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

S.T, Photoshowbiz: Nghĩa Lê