NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng chính thức là HLV thứ 4 của The Voice mùa 2

Thứ ba, 16/04/2013 08:28

Sau nhiều tin tức đồn đoán, thông tin về HLV cuối cùng của mùa thi thứ 2 của Giọng hát Việt đã được xác nhận.

Trong những ngày vừa qua, thông tin về các huấn luyện viên ngồi ghế nóng The Voice mùa thứ 2 tại Việt Nam đã gây chú ý với đông đảo khán giả yêu thích chương trình. Lần lượt những giám khảo của chương trình gồm Hồng Nhung, Quốc Trung đã xác nhận và được công bố chính thức là Huấn luyện viên của chương trình. Mỹ Linh đã lên tiếng xác nhận sẽ tham gia vai trò huấn luyện viên dù chưa ký hợp đồng chính thức với đơn vị sản xuất. Sự góp mặt của 3 gương mặt này đã khiến khán giả của Giọng hát Việt bất ngờ vì sau mùa thi đầu tiên, những gương mặt HLV đã được thay thế gần hết các vị trí. Thông tin về huấn luyện viên cuối cùng của mùa thứ 2 Giọng hát Việt 2013 trong tuần qua cũng được báo chi đưa lên bàn cân cùng những thông tin hành lang từ các nguồn tin khác nhau. Theo đó, ngoài Đàm Vĩnh Hưng (huấn luyện viên mùa 1), thì những cái tên như Tuấn Ngọc, Hà Dũng, Thanh Lam cũng được đưa vào danh sách dự đoán có khả năng sẽ ngồi ghế xoay. Tuy nhiên, cả 3 trong 4 nhân vật được nhắc đến đều không có sự áp đảo lớn về lượt bình chọn yêu thích khi 2Sao đưa ra những dự đoán người có khả năng ngồi vị trí huấn luyện viên.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, nhân vật ở vị trí ghế nóng cuối cùng trong 4 ghế huấn luyện viên đã được nhà sản xuất của The Voice xác nhận. Người đảm nhận vị trí này là Đàm Vĩnh Hưng - huấn luyện viên mùa 1 và là người duy nhất tiếp tục đảm nhiệm vai trò huấn luyện, hướng dẫn và hỗ trợ các thí sinh ở mùa thi thứ 2. Anh là vị huấn luyện viên tạo được nhiều dấu ấn trong việc hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh trong đội của mình tiếp cận với thị trường âm nhạc từ trong và sau cuộc thi. Hai thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng là Phan Ngọc Luân và Lê Phạm Xuân Nghi đã được công ty riêng của Đàm Vĩnh Hưng ký hợp đồng để thuận tiện trong việc quản lý và lăng xê tên tuổi.

Sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong 4 vị trí huấn luyện đã phần nào làm cho The Voice mùa thứ 2 sản xuất tại Việt Nam có thêm nhiều màu sắc hấp dẫn. Bởi lẽ, theo dự đoán, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung đều là những ca sĩ, nhà sản xuất có xu hướng tập trung nhiều vào việc lựa chọn những giọng hát có nội lực, kĩ thuật để đào tạo, rèn luyện thêm về kĩ năng hát, xử lí tác phẩm, còn Đàm Vĩnh Hưng lại có thế mạnh về nắm bắt những xu hướng giải trí thịnh hành để lựa chọn các thí sinh có những tố chất riêng phù hợp với các sân khấu biểu diễn đại chúng. Với danh sách 4 huấn luyện viên đã được công bố, và theo một số thông tin về thực lực rất mạnh của thí sinh mùa thi năm thứ 2, rất có thể The Voice mùa 2 không chỉ thắng thế ở vị trí gameshow mạnh nhất của năm 2013 khi gom được hàng loạt tên tuổi nổi tiếng, có uy tín nhất mà còn sở hữu dàn thí sinh hùng mạnh nhất trong thời điểm không có một sân chơi âm nhạc nào đủ mạnh diễn ra trong năm, cũng như dự báo trước những tình huống rất kịch tính trong phương pháp huấn luyện khi 2 xu hướng chuyên môn và giải trí - thị trường đã định hình rõ ngay ở băng ghế huấn luyện viên.

Theo 2Sao.vn