NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng có thực sự là người giỏi "nuôi gà"?

Thứ ba, 21/08/2012 22:03

(Ngoisao.vn) - Trước khi trở thành HLV của cuộc thi The Voice “Ông hoàng nhạc Việt" từng dẫn dắt và giúp đỡ rất nhiều “gà” cưng.

Thiên Vương

Thiên Vương từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc MTV, nhưng sau khi MTV tan rã giọng ca gốc Kom Tum này đã quyết định đầu quân vào công ty Tiếng hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để theo đuổi sự nghiệp solo.

Trong khoảng thời gian hợp tác với công ty Tiếng hát Việt, ca sĩ Thiên Vương thường xuyên được hát và xuất hiện cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở các chương trình ca nhạc lớn, nhỏ. Ngoài ra, Thiên Vương còn dành nhiều thời gian để chọn bài vở dưới sự tư vấn của Đàm Vĩnh Hưng để cho ra mắt album âm nhạc riêng.

Mặc dù có sự trợ giúp của “ông hoàng nhạc Việt”, nhưng tên tuổi của Thiên Vương vẫn không thể bừng sáng trong vai trò một ca sĩ solo. Cuối cùng anh quyết định chia tay và rời công ty Tiếng hát việt.

Trước sự ra đi của Thiên Vương, HLV The Voice cũng không có bất cứ một ý kiến gì. Còn về phần mình, sau khi tách khỏi công ty Tiếng hát Việt, Thiên Vương tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn không nhận được hiệu ứng tốt từ công chúng. Thất bại trên con đường ca hát solo, thời gian hiện tại Thiên Vương và hai thành viên của nhóm MTV đã quyết định tái hợp để tiếp tục duy trì sự nghiệp hát nhóm.

Nhật Thu

Nhật Thu được biết đến nhờ sự thành công ở cuộc thi SMĐH 2008. Sau thành công của cuộc thi này, Nhật Thu được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ hát thành công các tác phẩm của nhạc sĩ Phú Quang… Đã từng gắn bó một thời gian dài với những ca khúc của Phú Quang, tuy nhiên Nhật Thu vẫn âm thầm tìm kiếm một cơ hội bứt phá, một cơ hội để được làm mới mình.

Tháng 6/2010, Nhật Thu chính thức đầu quân về Super Star Entertainment và trở thành “gà” của Đàm Vĩnh Hưng. Với uy tín và thương hiệu của Mr.Đàm, Nhật Thu có những bước đi khởi sắc hơn trong nghề. Sau đúng một năm trở thành ca sĩ của công ty Siêu Sao, Nhật Thu ra mắt dự án “It’s Shu Tim”.

Đàm Vĩnh Hưng từng nói về Nhật Thu: “Đừng nhìn vào dáng người nhỏ bé của cô ấy mà hãy nghe giọng hát và cảm nhận được khả năng thực sự của cô. Tôi hy vọng Nhật Thu sẽ tiến bộ không ngừng và mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa”.

Dương Triệu Vũ

Nhờ sự hậu thuẫn của Đàm Vĩnh Hưng, từ một ca sĩ hải ngoại, Dương Triệu Vũ đã nhanh chóng có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Không chỉ là một nam ca sĩ được biết đến nhiều trong thị trường nhạc trẻ, tại hầu hết các chương trình ca nhạc tầm cỡ có sự tham gia của Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ cũng thường xuyên được góp mặt bên cạnh các ca sĩ đàn anh, đàn chị.

Vị trí của Dương Triệu Vũ bây giờ chắc chắn là điều đáng mơ ước của bất kỳ ca sĩ trẻ nào có ý định bước vào sân chơi đầy tính cạnh tranh này. Qua từng bước phát triển của Dương Triệu Vũ, người ta có thể thấy được độ cưng gà của Đàm Vĩnh Hưng là cỡ nào.

Nam ca sĩ “Khóc cho người đi” đã bỏ công lo cho chàng ca sĩ trẻ từng động tác vũ đạo, chọn từng bài hát, chăm chút cho từng chi tiết nhỏ và sau đó còn đích thân làm MC trong liveshow ra mắt của Dương Triệu Vũ đầu năm 2010. Chưa kể là các buổi ra mắt album, sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ mắt hí dù bận đến đâu, người thầy của anh vẫn tranh thủ có mặt.

Hoài Lâm

Trong lần đến chơi nhà Hoài Linh ở Mỹ, thấy cậu con trai danh hài có tố chất để theo nghệ thuật nên anh đã động viên Hoài Lâm về nước đi hát.

Sau khi chính thức ra mắt bằng bản song ca “Giọt lệ đài trang” cùng Đàm Vĩnh Hưng. Hoài Lâm - cậu con trai 16 tuổi của danh hài Hoài Linh, đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình đẹp và giọng hát truyền cảm.

“Thừa thắng xông lên”, Hoài Lâm tiếp tục được đồng hành cùng “sư phụ” trong các đêm nhạc do anh làm chủ xị. Với thế lực cùng với độ “chịu chơi” của Mr.Đàm, Hoài Lâm sẽ còn tỏa sáng giống như cha và chú ruột là Dương Triệu Vũ.

Để bước lên bục của sự thành công, yếu tố 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' là rất quan trọng, và những đòn bẩy  của một người 'thầy' mang tên Đàm Vĩnh Hưng cũng ít nhiều có vai trò khá quan trọng không thể phủ nhận về tài năng của 'Ông hoàng nhạc Việt' được mệnh danh là luôn có nhiều chiêu trò này.

S.T. (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới