NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng "cướp" lần đầu tiên thành công

Thứ hai, 01/07/2013 00:08

(Ngoisao.vn) - Mỗi huấn luyện viên được phép sử dụng hai quyền “cướp” ở vòng Đối đầu. Và ở lần “cướp” đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng đã “thu nạp” thành công thí sinh Nguyễn Quân từ đội HLV Quốc Trung.

Nguyễn Quân là một giọng ca đầy nội lực và tạo ấn tượng từ vòng Giấu mặt khi chinh phục được bộ tứ. Tuy nhiên anh đã chọn về đội của “cụ rùa” Quốc Trung.

Trình diễn trong vòng thi Đối đầu, Nguyễn Quân tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình là ca khúc tiếng Anh “Just the way you are”. Ca khúc này anh đã đấu cùng với đối thủ rất mạnh và là người bạn thân Nhật Quang.

Ca khúc này của bộ đôi đã chinh phục được 3 HLV còn lại, họ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho cặp song ca này. “Chỉ có thể dùng được 1 từ để diễn tả phần trình diễn của hai bạn, đó là tuyệt vời. Hai bạn thực sự đã gây cho tôi rất nhiều cảm xúc trong vòng Giấu mặt và hôm nay các bạn giữ nguyên cái cảm xúc ấy”, Mỹ Linh nhận xét.

Tuy nhiên HLV Quốc Trung đã chọn Nhật Quang và chia tay với Nguyễn Quân. Anh cũng dành một suất học bổng Music production tại trường MPU của nhạc sĩ Đức Trí cho người không đi tiếp trong đội.

Không để mất đi một giọng ca, một màu sắc âm nhạc đang còn thiếu của đội mình. Đàm Vĩnh Hưng đã dùng quyền “cướp” đầu tiên, gặp phải sự tranh giành quyết liệt của HLV Mỹ Linh nhưng Mr.Đàm đã chiến thắng.

Một số hình ảnh của các cặp đấu khác trong tập 1 vòng Đối đầu:

Đình Huy - Minh Sang

Đức Thuận - Đăng Thanh

Cẩm Tú - Khánh Ly

Mi Hoàn - Thảo Nhi

Trúc Vy - Viễn Dương.

S.T