NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng đặt nghệ danh cho học trò cưng The Voice

Thứ năm, 06/09/2012 13:19

(Ngoisao.vn) - Cô gái có chất giọng đầy nội lực trong vòng Giấu mặt tại The Voice Thu Thuỳ đã về đội Mr Đàm và trở thành học trò cưng nhất của anh. Cô cũng là người duy nhất trong đội Đàm Vĩnh Hưng may mắn được vị HLV này đặt cho cái nghệ danh.

Để thực hiện lời hứa với cô học trò Thu Thuỳ, Mr Đàm đã đưa cô lên sân khấu lớn tại miền Nam. Và đây là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng cô học trò ca khúc rất nổi tiếng “Mùa thu trong mưa” và hát solo ca khúc “ Không còn mùa thu” trong live show “Lá Thu Vàng” ngày 8/9 sắp tới.

Và việc gần đây nhất khi Thuy Thuỳ chính thức nam tiến dưới sự hỗ trợ của Mr Đàm. Anh còn ưu ái tặng riêng cho cô học trò cưng một nghệ danh hoàn toàn mới là Hà Thuý Anh sẽ được anh công bố tới toàn thể khán giả trong đêm diễn ngày 8/9 tới đây.

Ngoài việc tổ chức live show cho học trò cùng đứng chung sân khấu tại miền Nam, thì Hà Thuý Anh còn được Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu một số chương trình ở hải ngoại, mà có thể trong thời gian tới, Hà Thuý Anh sẽ tham gia. Hiện tại cô học trò cưng của Mr Đàm đang tập trung hết sức vào việc thu âm những ca khúc riêng của mình, dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tuấn Mario và một số nhạc sĩ nổi tiếng khác.

Dù mới bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng Hà Thuý Anh đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của mọi người, đặc biệt nhà thiết kế Tommy Nguyễn dành tặng riêng cho Thuý Anh những bộ trang phục cho việc chụp ảnh và cả show diễn ngày 8/9 tới đây.

Bộ ảnh mới này như một sự lột xác hoàn toàn của Hà Thuý Anh được chuẩn bị và thực hiện kỹ càng bởi nhiếp ảnh gia Lộc Focus. Đây sẽ là con đường mà Mr Đàm ưu ái hướng riêng cho cô học trò cưng của mình.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Hà Thúy Anh.

  

  

 

Ảnh: Lộc Focus. Makeup: Tú Loan. Trang phục: NTK Tommy Nguyễn.

S.T