NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng đón noel sớm để "ra Bắc kiếm cháo"

Chủ nhật, 24/11/2013 11:18

(Ngoisao.vn) - Đàm Vĩnh Hưng đã có đêm nhạc chào đón Giáng Sinh sớm cùng khán giả Sài Gòn tối qua. Vì sắp tới đúng ngày noel “Hưng ra Bắc kiếm chút cháo”, Mr.Đàm dí dỏm nói về việc mình sắp đem đêm nhạc ra phục vụ khán giả thủ đô.

Đúng như chủ đề lần này, sân khấu của “Người tình mùa đông” được đạo diễn Trần Vi Mỹ khoác lớp áo đậm không khí mùa đông với rất nhiều cây thông trên sân khấu và ánh sáng thiên về tông màu nóng tạo cảm giác ấm áp.

    

Và trên sâu khấu, lần nào cũng như lần nào, Mr. Đàm vẫn một chất “lửa” như thế. Anh đã hát tới gần 12h khuya, và hơn 90% khán giả nán lại chỉ để được nghe những bài hát họ yêu thích vì nhìn thấy đâu đó là chính mình trong các ca khúc mà nam ca sỹ thể hiện, có lẽ là không ai còn quan tâm một Mr. Đàm với những câu chuyện mà người ta gọi là scandal được thấy thường xuyên trên truyền thông.

Thể hiện hơn 25 ca khúc, “ông hoàng nhạc Việt” khiến người nghe mãn nhãn bởi anh hát tất cả các dòng nhạc từ nhạc Trẻ, nhạc Xưa cho đến nhạc Sến…Không những hát, Mr. Đàm còn lấy lòng được người hâm mộ bằng lối nói chuyện gần gũi, tự nhiên và hài hước. Mặc dù hát say mê nhưng anh vẫn không quên giới thiệu “Mr Dam’s Show” tháng 12 với hai đêm 23, 24/12 tại Hà Nội mà nam ca sỹ nói vui là “Hưng ra Bắc kiếm chút cháo”, câu nói này khiến khán giả bật cười không ngớt.

Một vài hình ảnh của các khách mời trong đêm nhạc tối qua:

Cẩm Ly

Đăng Khôi

Noo Phước Thịnh

Ngô Kiến Huy

Don Nguyễn

Xuân Nghi

Hoài Lâm

Minh Sang

  Vũ Thảo My

Song Tú

Ngọc Trâm.

Sơn Trí