NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng hát ‘trong mưa’ cùng người thân Hoài Linh

Thứ sáu, 21/08/2015 21:42

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tổ chức liveshow với ý tưởng từ những giọt mưa của Sài Gòn. Đàm Vĩnh Hưng đã mời em ruột, con nuôi Hoài Linh tham gia hát trong chương trình.

Đã rất lâu rồi, chưa có một chương trình âm nhạc riêng về chủ đề mùa thu tại Sài Gòn. Từ những ý tưởng về âm nhạc của mình và cảm xúc đong đầy cho mùa thu trong nỗi nhớ, ký ức và pha lẫn những giọt mưa của Sài Gòn, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng với chủ đề “Mùa thu trong mưa”.

Đàm Vĩnh Hưng thực hiện liveshow với ý tưởng từ những giọt mưa thu

Ý tưởng sân khấu được đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng trong không gian Nhà hát Thành phố là một màu của phố mùa thu, phố chưa lên đèn, với những mảng ký ức sẽ chạm đến trái tim của khán giả mộ điệu âm nhạc.

Trong đêm liveshow “Mùa thu trong mưa” này, sẽ có những ca khúc bất hủ và nổi tiếng về mùa thu như: “Mùa thu lá bay”, “Mùa thu cho em”, “Thu sầu”, “Giấc thu”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Thu hát cho người”...

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Có lẽ, tôi cùng các khách mời sẽ kể cho khán giả nghe mùa thu của mình, của chúng ta bằng âm nhạc, và trong cái thi vị của mưa Sài Gòn thì mùa thu dường như rất riêng, chẳng nơi nào có được. Đó cũng là một trong những lý do mà chúng ta đã quá đỗi yêu cái mảnh đất Sài Gòn này như người tình của mình!”.

Chương trình với sự góp mặt của các khách mời là những tên tuổi hàng đầu nền tân nhạc Việt Nam là: “Con nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh cùng các giọng hát trẻ đang được yêu thích: Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và Phượng Vũ.

Đặc biệt, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng song ca trên sân khấu trong nước cùng khách mời - ca sĩ hải ngoại Lệ Thu. Bên cạnh đó, còn có một tiết mục kết hợp 3 giọng ca, 3 thế hệ: Phương Dung - Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Lâm.

Liveshow “Mùa thu trong mưa” sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày (5/9) tại Nhà hát Thành phố.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới