NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng - Huyền Ny cùng mừng Trung Thu cho các bé

Thứ tư, 18/09/2013 12:10

(Ngoisao.vn) - "Ông hoàng nhạc Việt” và Huyền Ny cùng hội ngộ nhau trong một chương trình ca nhạc mừng Trung Thu cho các bé tối qua.

Tối (17.9), Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt trong chương trình ca nhạc “Gọi trăng về” tại nhà hát Bến Thành TP.HCM. Đây là chương trình từ thiện, hoàn toàn miễn phí cho trẻ em nhân dịp Trung Thu đang cận kề. Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp dính những scandal không đáng có nhưng khi anh xuất hiện, khán giả vẫn không ngừng hò reo tên anh. 

Huyền Ny giao lưu cùng Đàm Vĩnh Hưng

Huyền Ny cũng có mặt trong đêm qua, cô đảm nhận vai trò MC chính của chương trình. Với kinh nghiệm dẫn các show chương trình lớn như: liveshow Đan Trường, show Đỗ Mạnh Cường, đêm nhạc Omar sang Việt Nam, Huyền Ny ngày càng hoàn thành tốt cũng như biết cách làm khán giả hài lòng với lối dẫn rất duyên và hài hước của mình.

Huyền Ny ngày càng tự tin và đắt show với vai trò MC

Ca sĩ Nhã Hiền

Chương trình cũng có sự xuất hiện của nữ ca sĩ trẻ Nhã Hiền, cô đã trình bày những ca khúc sôi động về đề tài Trung Thu khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. Tại đây, Huyền Ny và Nhã Hiền đã trao 200 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Huyền Ny cùng Nhã Hiền tặng quà Trung Thu cho các bé.

Sơn Trí