NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng kề vai, bá cổ Quang Linh đầy tình cảm

Chủ nhật, 26/07/2015 21:15

Quang Linh là một trong những giọng ca mà Đàm Vĩnh Hưng rất quý mến. Hầu hết các đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đều có sự xuất hiện của nam ca sĩ gốc Huế.

Tối qua (25/7), Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức đêm nhạc ấm cúng tại một phòng trà dành cho khán giả của mình với chủ đề “Mưa và người tình”. Đây là chủ đề thứ hai trong chuỗi các chương trình tại phòng trà theo mô hình mới mà anh tổ chức.

Anh luôn là người hát mở màn chương trình và đảm nhiệm luôn phần dẫn dắt, giới thiệu khán giả xuyên suốt theo chủ đề của đêm nhạc.

Với 2 đêm nhạc chủ đề “Phượng” đã thành công vào đầu tháng 7, “Ông hoàng nhạc Việt” quyết định làm 1 chương trình phù hợp vào mùa mưa này, để đưa khán giả và fan mình được đắm chìm trong âm nhạc của những tình khúc nổi tiếng và quen thuộc về mưa.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Mưa luôn nhắc nhớ trong lòng chúng ta quá nhiều kỷ niệm của một thời say đắm trong tình yêu, cùng những tuyệt phẩm về tình yêu, tôi muốn khán giả mình có 1 đêm nhạc thật ấm cúng và nhiều hoài niệm”.

Nam ca sĩ đã mang đến đêm nhạc không gian trữ tình và lãng mạn trong những sáng tác quen thuộc như: “Đường xa ướt mưa”, “Trời còn mưa mãi”, “Mưa chiều kỷ niệm”, “Cơn mưa phùn”, “Mưa thì thầm”, “Cơn mưa hạ”, “Mưa chiều kỷ niệm”, “Mùa thu trong mưa”...

Đàm Vĩnh Hưng tình cảm bên Quang Linh

Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng người đã hỗ trợ các học trò của anh trong vòng Đối đầu “Giọng hát Việt” ca khúc “Huyền thoại một chiều mưa” và Quang Linh đã hát riêng “Đêm tâm sự”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến cơ hội cho “cô gái vừa hát, vừa ăn kẹo” khi song ca cùng Phượng Vũ “Đi tìm nỗi đau” và cô hát riêng ca khúc “Vết thương cuối cùng”.

Huấn luyện viên “Giọng hát Việt" song ca cùng nữ ca sĩ Ngọc Liên nhạc phẩm “Mưa rừng”.

Mr. Đàm song ca cùng nhóm Ayor nhạc phẩm “Tình khúc chiều mưa”. Thành viên của nhóm nhạc này là Minh Sang cũng là học trò của anh.

Sơn Trí, Photo: Đại Ngô (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới