NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng kể về mối tình đầu

Thứ ba, 19/03/2013 10:40

Trong liveshow sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ kể về chuyện tình đầu tiên của mình.

Sau chuyến lưu diễn cho cộng đồng người Việt ở Úc trở về, Đàm Vĩnh Hưng lại cùng các cộng sự gấp rút hoàn thành show đầu tiên của năm mới với tựa đề Có những niềm riêng. Những bài hát trong chương trình là những giai điệu bất hủ của dòng nhạc xưa mà Mr. Đàm dành tặng cho những khán giả yêu mến giọng hát và phong cách của mình.

Ngông và ngang, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách làm cho các sản phẩm của mình trở nên khác biệt và không đụng hàng. Người ta có thể không ưa, nhưng lại không thể nào phủ nhận những sản phẩm đầy tâm huyết cũng như sự đầu tư cao, cả về tâm sức và tiền bạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Đây cũng là lần đầu tiên Mr. Đàm hát và kể về ca khúc “Có những niềm riêng” với bật mí về cuộc tình đầu tiên và lớn nhất đời mình. Anh sẽ tái hiện lại trên sân khấu hàng loạt các ca khúc đình đám như Thuở ấy có em, Bạc Tình, Chia tay tình đầu, Biển nỗi nhớ và em...

Mr. Đàm sẽ thể hiện lại nhiều ca khúc quen thuộc của mình

Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của ca sĩ Thu Minh sau một thời gian ít xuất hiện vì đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc trong vai trò người vợ. Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho quý khán giả. Lần đầu tiên cô thử sức với Chỉ yêu mình anh - ca khúc gắn liền với hai đàn chị là Ngọc Lan và Khánh Hà.

Những ca sĩ sẽ tham gia liveshow ngày 22/3 của Đàm Vĩnh Hưng tới đây:

Thu Minh

Dương Triệu Vũ

Văn Mai Hương

It's Time band

Uyên Trang

TTVN