NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm đúng "chất ông hoàng" trên sân khấu

Chủ nhật, 26/01/2014 08:41

(Ngoisao.vn) – Góp mặt trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tối qua (25/1), Đàm Vĩnh Hưng diện chiếc áo vest cách tân đẹp tựa như một “ông hoàng” đúng với danh xưng mọi người dành cho anh.

Tình xuân” là cách mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn để chia sẻ với khán giả trong không gian ấm cúng của chương trình "Tình khúc vượt thời gian" tháng này. “Rừng chưa thay lá”, “Nhìn nhau lần cuối”, “Đón Xuân này nhớ Xuân xưa”... chỉ với 3 tác phẩm nổi tiếng ấy, mà "ông hoàng nhạc Việt" đã có thể góp nhặt rất nhiều kỉ niệm, cảm xúc và dâng tặng khán giả trong không gian hạn hẹp của một chương trình. Mới thấy anh luôn là ca sĩ biết cách để chia sẻ và hiểu khán giả của mình.

Là người nghệ sỹ cứ khi được khán giả yêu cầu là anh hát bất kể lúc nào. Vượt qua giới hạn về thời gian, sau khi chương trình kết thúc, Mr.Đàm còn hát phục vụ thêm khán giả 6 ca khúc.

Đàm Vĩnh Hưng rất chiều khán giả của mình

         Hai thế hệ nghệ sỹ đứng chung sân khấu, đó là ca sĩ Phương Dung và con gái là Phương Vy đã tạo nên một tiết mục dễ thương trong chương trình.

Lần lượt thể hiện hai bài hát Xuân nổi tiếng: “Anh cho em mùa Xuân” và “Tình Xuân”, ca sĩ Anh Khoa mang đến thêm một khúc yêu thương nữa cho mùa kết đôi, mùa thay đổi và mùa hy vọng này.

Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ hội ngộ khán giả qua ca khúc “Ước nguyện đầu năm” và “Tựa cánh bèo trôi”

Tiếng hát có nhiều ngân rung, đầy chất tự sự của ca sĩ Quang Dũng đã mang lại một nốt Xuân có vẻ hơi trầm buồn.

Hồ Quỳnh Hương da diết, đầy cảm xúc với “Nụ hôn cuối cùng” và “Ngày hạnh phúc”

Quang Hà lịch lãm với bộ vest xanh dương cùng giọng hát bay bổng

Chất giọng khỏe khoắn của 3 chàng trai nhóm It’s Time đã mở ngay một khúc Xuân tươi mới, tràn đầy hy vọng. Liên khúc 3 tác phẩm: Điệp khúc mùa Xuân – Xuân đã về - Đón Xuân đã mang đến người nghe vào không gian Xuân đang tràn ngập khắp phố phường.

Gây bất ngờ nhiều chính là chất giọng rặc miền Tây Nam Bộ, chàng diễn viên Minh Luân ngọt ngào trong một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng – “Bài ca Tết cho em”.

Sơn Trí