NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng mặc áo dòng hát giữa nhà thờ

Thứ bảy, 14/11/2015 08:37

Đàm Vĩnh Hưng đã chọn không gian nhà thờ để giới thiệu bộ đôi album mới của mình. Đàm Vĩnh Hưng bí mật giữ kín địa điểm tổ chức với khách mời tham dự chương trình.

Trưa qua (13/11), Đàm Vĩnh Hưng có buổi giới thiệu bộ đôi album nhân mùa Giáng Sinh năm nay có tên “Lời con dâng Chúa”. Nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong trang phục áo dòng và hát giữa giáo đường.

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu album mới tại nhà thờ

Có rất nhiều những bài Thánh Ca hay và những bài về mùa đông, nhưng lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn lọc rất kỹ để biên tập và thực hiện trong độ đôi CD của mình là những bài kinh điển. CD thánh ca gồm 10 ca khúc: “Trầm hương”, “Cung chúc Trinh Vương”, “Dâng mẹ”, “Giọt lệ thống hối”, “Noel về”, “Xin vâng”...

Đây cũng là những bài hát rất quen thuộc về nhạc Thánh mà anh đã được nghe và tự nhiên nằm lòng trong trí nhớ và trái tim của anh từ bé, trong những lần đi tham dự Thánh lễ tại Nhà Thờ. Đặc biệt, là qua tiếng hát của nữ danh ca Hoàng Oanh.

Nam ca sĩ chọn lọc rất kỹ các bài hát để biên tập và thực hiện CD này. Như một lời hứa hẹn đến với Đấng Thờ Phượng của mình, và sau rất nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng mới thực hiện một ấn phẩm đặc biệt vào mùa Giáng sinh 2015.

Với bộ đôi CD Thánh Ca “Lời con dâng Chúa” này, mở ra một không gian âm nhạc thật nhẹ nhàng, an lành từ những lời ca, đến giai điệu, và như tìm được một nơi để phó thác, tràn đầy đức tin dành cho người nghe khi hướng về Đức chúa và mẹ Maria.

Nói về hòa âm, anh muốn ấn phẩm lần này của mình thật trẻ trung, gần gũi nhưng không làm mất đi sự tôn nghiêm và thánh thiện của dòng nhạc Thánh ca.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới