NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng mời đại gia siêu đám cưới đi nghe hát

Thứ bảy, 10/03/2012 08:45

Ngày 8/3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mời nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh đi xem đêm hát của mình.

"Tôi thấy rất hạnh phúc, thoải mái bên những người bạn", bà Liễu tiết lộ trên báo Dân Việt. Ngoài ra, bà Liễu cũng cho biết, thông tin về bà, gia đình bà mấy ngày qua được hư cấu, thêm thắt nhiều trên các tờ báo mạng, bà sợ nên không dám đọc. Thậm chí, có thông tin còn nói bà phải đi trốn vì nợ nần, rồi cơ quan công an đang theo dõi, giám sát. Con gái bà đang đi học ở xa gửi tin nhắn về hỏi có phải như thế không, khiến bà không biết phải giải thích thế nào cho con hiểu.

Đàm Vĩnh Hưng mời nữ đại gia Liễu đi xem ca nhạc

Thực hư chuyện nợ nần, nữ đại gia phố núi trả lời: "Tôi có nợ hay không làm sao họ biết được. Câu chuyện này chỉ đơn giản là do bạn bè tôi một phút bông đùa thì nói thế. Sau khi có đám cưới con tôi, nhiều nơi  tìm mọi cách khai thác chuyện gia đình tôi. Họ hỏi nhiều chuyện riêng tư đến nỗi tôi không muốn trả lời. Biết chuyện này, một người bạn của tôi nói, chị cứ để em trả lời. Rồi cô ấy cũng bông đùa, chị Liễu có gì đâu mà các anh chị để ý nhiều thế, chị ấy cũng bình thường như bao người chứ có gì đâu mà đại gia, chị ấy còn nợ nần nữa là khác.

Tôi thấy bạn tôi nói thế cũng hợp lý, cũng để mọi người hiểu và đừng coi tôi là bà này, bà nọ. Chuyện chỉ thế mà có nơi nói tôi nợ nần, chạy trốn. Tôi buồn và không muốn xem báo là vì thế".

Xung quanh thông tin về nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu, một tờ báo mạng dẫn lời những người hàng xóm cho biết bà Liễu là một người sống có trước có sau. Đối với hàng xóm bà là một người cực kỳ tuyệt vời. Cũng theo họ, trong làm ăn thì bà Liễu là một người sống rất đàng hoàng. Không bao giờ bà Liễu chèn ép những người yếu thế hơn. Thậm chí bà còn dang tay giúp đỡ những người làm ăn gặp lúc khó khăn. Những người hàng xóm cho biết, về sự nghiệp kinh doanh của bà Liễu cũng có những bước thăng trầm. Có những lúc bà Liễu đã từng phải đi trốn vì nợ nần. Báo này còn dẫn lời công an xã cho biết, mặc dù bà Liễu và gia đình bà chưa bị nghi kỵ gì về công việc làm ăn nhưng hiện tại công an địa phương vẫn đang quan tâm, theo sát.

 

Phunutoday