NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng: 'MV của Britney Spears xấu hơn MV của tôi'

Thứ sáu, 08/08/2014 13:39

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng nhạc Việt” đã nửa đùa, nửa thật trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình rằng: “Nước ngoài cũng có vài ca sĩ cũng làm trong đó có Britney Spears nhưng nói thiệt là làm... xấu hơn của mình. Hưng dám cam đoan luôn”.

Đầu năm 2014, Mr. Đàm đã giới thiệu album “Tình buồn của H”, một album nhạc Trẻ bao gồm 8 ca khúc ballad, MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” được coi là sản phẩm tiếp theo trong năm của anh.

Nếu như khán giả thường thấy hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” trong các bản nhạc tình buồn thì “Ô kìa đời bỗng dưng vui” được xem là một hướng đi hoàn toàn khác lạ so với những sản phẩm thường thấy trước đây của Mr. Đàm. Từ một ca khúc có tuổi đời rất lâu, anh đã biến hoá thành 1 bài hát có tiết tấu vui nhộn, trẻ trung và yêu đời với những hình ảnh đẹp trong cuộc sống xung quanh.

Mr. Đàm đã phát họa ra một xứ sở thần thiên nằm trong trí tưởng tượng của anh để đưa vào các cảnh quay gửi đến một đối tượng khán giả khác hơn của mình đó là khán giả trẻ và các em thiếu nhi. Đây được coi là sự tính toán “tham lam” một cách thông minh của nam ca sỹ “Say Tình”, thể hiện khao khát được phủ sóng giọng hát, sự hiện diện của mình với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Anh đã chinh phục và thành công được các khán giả ở dòng nhạc trẻ, nhạc tiền chiến, nhạc xưa... và giờ đây, phân khúc khán giả có độ tuổi nhỏ hơn tiếp tục lọt vào “tầm ngắm” của Mr. Đàm.

Chia sẻ về MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui”, Mr. Đàm cho biết: “MV lần này là sự thử nghiệm hoàn toàn mới của Hưng so với tất cả các sản phẩm trước đây. Đó là một sự mạo hiểm có tính toán để luôn làm mới mình như cách Hưng luôn chọn. Có thể nói đùa đây là một MV 5D vì Hưng đã quyết định kết hợp giữa công nghệ vẽ 2D và 3D để tạo nên một không gian thần tiên cho MV này cùng với những tình tiết vui nhộn và bất ngờ cho khán giả. Hưng hy vọng đây sẽ là một sản phẩm “gia đình” thú vị dành cho tất cả khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng ở mọi lứa tuổi trên khắp cả nước”.

Chia sẻ về ý tưởng làm MV, Mr. Đàm cho biết, anh rất may mắn khi nhận được email của một fan mà người này cũng là đạo diễn trẻ. Sau nhiều ngày đọc kịch bản và xem ý tưởng, anh đã đồng ý hợp tác cùng chàng đạo diễn này. Mr Đàm còn bật mí thêm về kịch bản, anh được tài trợ miễn phí 100%. Mr. Đàm còn nửa đùa... nửa thật rằng: “Theo Hưng thăm dò thì Hưng là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam làm MV như vậy. Nước ngoài cũng có vài ca sĩ cũng làm trong đó có Britney Spears nhưng nói thiệt là làm... xấu hơn của mình. Hưng dám cam đoan luôn”.

Buổi họp báo chiều qua (7.8), ngoài sự có mặt của cánh báo chí, còn có một số lượng fans trung thành của Mr. Đàm cùng một số nghệ sỹ, đàn em thân thiết đến chúc mừng anh: Nhạc sỹ Hoài Nam, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Ngọc Thanh Tâm, Trọng Khương, Minh Sang, Ngọc Luân, Kyo York, ABC Kids… Cùng hai diễn viên trong MV là Thu Trang và Tuyền Mập.

Dương Triệu Vũ

Ngọc Luân

Nhóm It's Time - Minh Sang và Đàm Vĩnh Hưng

Ngọc Thanh Tâm - Đàm Vĩnh Hưng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)