NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng ngồi bệt dưới thềm mải miết ký tặng fans

Thứ sáu, 16/08/2013 10:12

(Ngoisao.vn) - “Ông hoàng nhạc Việt” tiếp tục chiều fan khi có buổi gặp gỡ và kí tặng album mới cho tất cả mọi người yêu mến giọng hát của mình.

Chiều qua (15/8), Mr.Đàm đã có buổi kí tặng đĩa và giao lưu cùng người hâm mộ tại showroom Vua Biển của mình.

Đây là một dịp hiếm hoi để những người yêu mến giọng hát Mr.Đàm có cơ hội gặp gỡ thần tượng, cùng chụp ảnh lưu niệm và được kí tặng hai album nhạc Xưa mới nhất của anh là “Chờ đông” và “Xóa tên người tình” phát hành cách đây không lâu.

 

Trước mỗi lần kí đĩa, Mr.Đàm đều kĩ lưỡng hỏi tên từng người để kí đúng tên. Có một số khán giả nhân cơ hội này, cố gắng nán lại bên nam ca sỹ để được hỏi han, trò chuyện và chia sẻ niềm vui cùng anh.

Tham dự buổi kí tặng đĩa chiều qua, người hâm mộ anh không những được kí tặng và chụp ảnh chung, các khán giả thân thương còn được tặng quà từ chính tay Mr. Đàm, đó là những món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần.

Có thể nói, khán giả của nam ca sỹ “Tình yêu online” rất đa dạng, đủ mọi lứa tuổi, từ những em bé học cấp 1 cho đến nhóm khán giả “Búp bê già” rất trung thành của anh. Sự xuất hiện của Mr Đàm cùng lượng người hâm mộ đông đúc và tiếng nhạc trong hai album dance “3H” của anh đã làm náo động, nhộn nhịp một góc phố, thu hút nhiều sự chú ý, ánh mắt hiếu kì của người đi đường.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới