NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng như ‘bạch mã’ trên sàn tập

Thứ năm, 12/11/2015 21:44

Đàm Vĩnh Hưng diện ‘cây trắng’ xuất hiện trên sàn tập để chuẩn bị cho liveshow sắp tới của mình.

Vẫn như thường khi, Đàm Vĩnh Hưng và công ty vẫn định kỳ tổ chức nhiều chương trình âm nhạc với những màu sắc và chủ đề khác nhau, cũng như chọn lựa địa điểm thực hiện là sân khấu 126 để dành cho đông đảo khán giả và fan hâm mộ của anh có một chương trình hấp dẫn nhưng giá vé thật hợp lí để có thể gặp gỡ thần tượng của mình.

Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo múa Trần Ly Ly

Đến với chương trình lần này, khán giả sẽ thưởng thức nhiều tiết mục hấp dẫn và đặc sắc hơn, cùng với các khách mời như: Thu Minh, Lệ Quyên, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hàn Thái Tú và các giọng ca trẻ thành công từ cuộc thi The Voice trong đội của anh ở các mùa khác nhau.

Trong chương trình “Em và thời gian” này, khán giả sẽ còn được thưởng thức phần trình diễn của các nhóm hài và họ hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả, đó là nhóm hài Phi Phụng, nhóm BB&BG và cô giáo Khánh (Duy Khánh Zhou Zhou).

Và trong đêm nhạc “Em và thời gian”, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có phần biểu diễn để giới thiệu 2 album mới nhất của mình: "Khắc" và "Thánh Ca - Lời con dâng chúa". Có những ca khúc lần đầu tiên được cấp phép biểu diễn và mang ra sân khấu ngoài trời như: "Huyền thọai một chiều mưa", "Tình người ngoại đạo"…

Khán giả sẽ được nghe “live” lần đầu cùng với: “Ngược chiều yêu”, “Anh nhớ em vô cùng”, “Tình yêu thầm kín”, “Tìm một lối thoát cho nhau”,… Với tiết mục biểu diễn ca khúc “Trầm Hương”, hình ảnh 40 thiên thần nhỏ sẽ xuất hiện trên sân khấu 126 cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Chương trình ca nhạc “Em và thời gian” do chính tay Đàm Vĩnh Hưng biên tập, ngồi soạn kịch bản và chọn những tiết mục với các khách mời để mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc dành cho khán giả vào ngày (14/11) sắp tới đây tại sân khấu ca nhạc 126.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới