NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng ôm ấp, hôn tay Mỹ Tâm đầy tình cảm

Thứ bảy, 25/01/2014 07:55

(Ngoisao.vn) – “Họa mi tóc nâu” không chỉ xuất hiện trong đêm nhạc do “ông hoàng nhạc Việt” tổ chức mà còn song ca tình cảm cùng anh.

“Mr Dam’s Show” mở màn cho năm mới với chủ đề “Tâm Sự Nàng Xuân” là một chương trình đặc biệt bởi sự tái hợp của cặp đôi ca sỹ hot nhất làng nhạc Việt: Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng. Sở dĩ nói như thế là vì cả hai không những là những người sở hữu chất giọng, cá tính đặc biệt nhất showbiz hay nhất cử nhất động đều được truyền thông, khán giả săm soi mà giữa họ còn tồn tại một thứ tình cảm khó cắt nghĩa khiến giới báo chí nhiều phen hao tốn giấy mực, và những phát ngôn bỏ lửng kiểu “Có khi người ta chỉ yêu một người đến suốt cuộc đời dẫu chỉ là yêu rồi để đó”…

Sau quãng thời gian này, người ta thấy cả hai dường như rất ít khi xuất hiện cùng nhau và thậm chí có những lời đồn rằng họ “lạnh nhạt” với nhau… song, tất cả những thực hư này càng làm cho những dịp tái hợp hiếm hoi của cả hai đều nhận được sự háo hức, chờ đợi thực sự của khán giả yêu thích họ.

Tối qua “họa mi tóc nâu” rất thu hút trong bộ đầm màu vàng chanh nhẹ nhàng, dễ thương. Cô và Mr.Đàm liên tục có những “pha” diễn với nhau rất tình tứ trên sân khấu khiến khán giả không ngớt vỗ tay. Sự nhí nhảnh, tự nhiên của Mỹ Tâm làm khán giả rất thích thú.

Tâm Sự Nàng Xuân” tối qua còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng: Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Quán quân The Voice 2013 Thảo My, Ngọc Trâm, Minh Sang...

Thanh Thảo song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ

Minh Sang

Vũ Thảo My

Ngọc Trâm.

Sơn Trí