NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả với tình khúc Lam Phương

Thứ hai, 20/05/2013 15:15

(Ngoisao.vn) - Đàm Vĩnh Hưng sẽ tái ngộ với các khán giả yêu nhạc xưa trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 5 tới đây.

Đàm Vĩnh Hưng trở lại với chương trình Tình khúc vượt thời gian

Nhạc sĩ Lam Phương là một trong những nhạc sĩ tiên phong của tân nhạc Việt Nam với gia tài sáng tác khoảng 200 tác phẩm, có sức lan tỏa rộng. Sáng tác của ông rất đa dạng về thể loại, đề tài và rất được yêu thích, đặc biệt là rất nhiều ca khúc đã trở thành “top hit”. Đa số các thế hệ ca sĩ nổi tiếng theo dòng nhạc trữ tình đều trưởng thành từ dòng nhạc của Lam Phương, hiện nay nhiều ca sĩ trẻ cũng đã biểu diễn và phát hành album nhạc của ông. Đêm nhạc Tình khúc Lam Phương sẽ giới thiệu một số những tác phẩm được yêu thích nhất của nhạc sĩ.

Ngoài “ông hoàng nhạc Việt” đêm nhạc của Lam Phương còn có sự tham gia của: Quang Linh, Thùy Dương, Quốc Đại, Hiền Thục, Lê Hiếu, Kasim Hoàng Vũ, Nhóm MTV. Và các ca sĩ hải ngoại: Giao Linh, Phi Nhung, Kim Anh, Quang Thành, Mai Quốc Huy.

Hiền Thục

Quang Linh

Kasim Hoàng Vũ.

Chương trình TKVTG tháng 5, chủ đề Tình khúc Lam Phương do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM VTV9 và Jet studio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 25/5/2013 tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang.

S.T