NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng tập bay chuẩn bị cho liveshow

Thứ ba, 10/07/2012 10:28

Để đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát càng ý nghĩa, độc đáo hơn, quý ông nhạc Việt không ngần ngại bỏ show để dày công tập... bay cùng những nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp.

Chỉ với duy nhất một dải lụa đỏ, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bay bổng trên độ cao hàng chục mét. Thế nên, anh phải học cách điều khiển cơ thể khi đang lơ lửng trên không để một hành động đều chính xác và đảm bảo an toàn.

Trong những ngày đầu luyện tập, Mr. Đàm gặp phải không ít khó khăn vì hai cánh tay anh vẫn chưa quen với sức nặng của cơ thể mà đây lại là một trong những điều cần thiết nhất của bộ môn này. Anh chia sẻ: “Ngay ngày đầu tiên khi tập với xiếc để bay lên khung, hai bắp tay của tôi bị vai xiết chặt đã làm lột da và thâm tím. Tới lúc về nhà, tôi thậm chí không thể nhắc nổi hai cánh tay lên qua khỏi vai nữa”.

Tuy nhiên, kiên trì với chế độ luyện tập 2 tiếng/ngày trong suốt gần hai tháng qua, cuối cùng Mr. Đàm cũng tự tin khẳng định sẽ đem tới cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt và độc đáo.

Khi được hỏi anh có cảm thấy mình quá mạo hiểm đối với tiết mục này hay không, Đàm Vĩnh Hưng thản nhiên khoe hai cánh tay đầy vết trầy xước và trả lời rằng bản thân anh thích được như vậy, nên sẽ chẳng có gì là mạo hiểm cả. “Ngày hôm nay làm chưa được nhưng ngày mai tập luyện, chắc chắn tôi sẽ làm được”, nam ca sĩ khẳng định.

Clip Mr. Đàm tập bay cùng các diễn viên xiếc.

Những ngày đầu tiên phải đối mặt với việc tập bay cùng một dải lụa đỏ Đàm Vĩnh Hưng phải đối mặt với không ít khó khăn...

Hai cánh tay anh đau nhức vì những vết thâm tím và cả chảy máu...

.... Nhưng Mr. Đàm không nản chí mà quyết tâm luyện tập tới khi có thể biểu diễn nhuần nhuyễn.

Những động tác này có phần khá mạo hiểm và khó khăn nhưng Mr. Đàm hy vọng nó sẽ trở thành màn trình diễn ấn tượng, làm hài lòng các khán giả vẫn yêu mến và ngưỡng mộ mình bấy lâu nay.

Hạ cánh xuống, Mr. Đàm nghỉ ngơi chốc lát...

.... rồi lại tiếp tục luyện tập.

Infonet