NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng tháo nhẫn kim cương "tặng" thí sinh The Voice

Thứ hai, 23/07/2012 00:56

(Ngoisao.vn) - “Ông hoàng nhạc Việt” đã không ngần ngại "chiêu" dụ thí sinh bằng việc tháo chiếc nhẫn kim cương trong tập 3 của “Giọng hát Việt”.

"Giọng hát Việt" tập 3 là cả một sự đối đầu của HLV Thu Minh với 3 vị HLV còn lại. Nhưng kết quả cuối cùng Thu Minh rất may mắn khi luôn nhận về nhiều thí sinh xuất sắc nhất. Hà Hồ có vẻ yếu thế hơn, tuy nhiên cô cũng sở hữu những giọng hát hay. Và khi đã chọn được thí sinh mình yêu thích cô vẫn không giấu nổi sự phấn khích và vui mừng. Giám khảo Trần Lập đã nói nhiều hơn và chịu đưa ra những lời chiêu dụ không kém gì 3 HLV còn lại.

Cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa 4 vị HLV để tìm ra thí sinh xuất sắc cho đội mình, luôn là tâm điểm để thu hút khán giả và dường như sự cạnh tranh đó ngày càng quyết liệt hơn. Không chỉ đưa ra những lập luận để kêu gọi thí sinh về đội của mình qua những chiêu trò mà còn đối đáp với nhau bằng những màn tung hứng cực kỳ hài hước.

Tối qua, Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo hơn trong những chiêu dụ. Đặc biệt là anh còn tháo cả chiếc nhẫn kim cương đang đeo trên tay để chào mời thí sinh Diễm My về đội của mình.

Anh tháo nhẫn mời thí sinh Diễm My.

Trong tập 3 tối qua khán giả đã được thưởng thức 4 giọng ca xuất sắc và giành được sự lựa chọn bởi cả 4 HLV. Trong đó có một gương mặt hết sức quen thuộc nổi lên từ cộng đồng mạng đó chính là Thái Trinh với bản cover "The Show" từng làm dậy sóng.

Lê Minh Mẩn. (Robbey).

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một blogger nổi tiếng Robbey. Đặc biệt hơn, một chất giọng Opera cực khủng của một anh chàng làm nghề thầy thuốc đến từ Hà Nội đã mang đến một sự thú vị cho cả 4 HLV và khán giả.

Những thí sinh xuất sắc trong đêm thi tối qua 22/7.

Diễm My.

Dương Quốc Huy.

Thu Thủy.

Nhật Dũng.

Trọng Khương.

Hoàng Anh.

Trúc Nhân.

Kim Cương.

Trần Nghĩa.

Lệ Quyên.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Adam Sơn