NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ưu ái học trò nhưng không thiên vị

Thứ năm, 29/10/2015 15:28

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi chạm mặt học trò ở vị trí giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có ưu ái cho học trò nhưng không thiên vị.

Tại buổi giới thiệu, 14 thí sinh xuất sắc của cuộc thi “Solo cùng Bolero 2015” cũng đã có cơ hội ra mắt báo giới. Trong số các thí sinh của top 14, báo giới đặc biệt quan tâm đến thí sinh nhỏ tuổi nhất Trần Thiên Vũ - Á quân của cuộc thi Giọng hát Việt nhí mà khán giả vẫn biết đến với tên gọi Thiên Nhâm và là học trò Đàm Vĩnh Hưng.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đổi tên để tránh nhầm lẫn

Có mặt tại sự kiện, mẹ của Thiên Vũ cho biết do tên Thiên Nhâm dễ nhầm lẫn với bé Thiện Nhân nên gia đình đã đổi tên cho em thành Thiên Vũ. Mặc khác, khi tham dự chương trình “Solo cùng Bolero”, gia đình mong muốn Thiên Vũ cũng là một thí sinh công bằng, bình đẳng như các thí sinh khác chứ không phải được ưu ái vì em từng đoạt Á quân ở một cuộc thi khác.

Là giám khảo của cuộc thi, đồng thời cũng là thầy của Thiên Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết nếu nói không ưu ái cho học trò của mình có lẽ là nói dối nhưng điều duy nhất mà anh ưu ái cho Thiên Vũ đó là lựa lời nhận xét sao cho “bay bổng” một chút nhưng anh vẫn là một giám khảo khách quan, công tâm và thậm chí nghiêm khắc với học trò của mình hơn.

“Ông hoàng nhạc Việt” nói trước khi nhận lời làm giám khảo chương trình, anh không hề biết việc Thiên Vũ tham gia chương trình. Và anh cũng từng có ý định từ chối vì không muốn mình xuất hiện quá nhiều trong vai trò giám khảo, tuy nhiên anh đã bị nhà sản xuất thuyết phục với lý lẽ rằng anh là người đã mang một diện mạo, hơi thở mới cho dòng nhạc bolero thì anh phải có trách nhiệm với chương trình này. Đó chính là lý do anh nhận lời tham gia chương trình. Khi biết Thiên Vũ tham gia chương trình, anh đã căn dặn học trò của mình phải cố gắng, nỗ lực để không làm anh xấu hổ.

Phi Nhung - Đàm Vĩnh Hưng

Quý Bình - Trác Thúy Miêu giữ vai trò MC

Ý Lan

Từ trái qua phải: Bích Phượng - Phi Nhung - Đông Đào

Top 14 thí sinh xuất sắc của “Solo cùng Bolero 2015".

Chương trình “Solo cùng Bolero 2015" bao gồm 13 tập, được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 13/11/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới