NHẠC » Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt trong ngày vui của học trò

Thứ năm, 28/01/2016 21:33

Đàm Vĩnh Hưng đã vắng mặt trong ngày ra mắt album đầu tay của 'hot girl Bolero'. Dẫu vậy, 'Ông hoàng nhạc Việt' vẫn gửi lời chúc mừng Tố My.

Trước khi bước vào đêm chung kết xếp hạng của “Solo cùng Bolero” diễn ra vào ngày (5/2) tới, học trò Đàm Vĩnh Hưng - nữ ca sĩ trẻ Tố My một trong ba thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã cho ra mắt album nhạc đầu tay mang tên “Khúc tình xuân”.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho học trò

Ra mắt album là kế hoạch được “hot girl Bolero” ấp ủ từ khá lâu và chính cuộc thi “Solo cùng Bolero” là động lực giúp My ra mắt sản phẩm trong thời điểm này, như một món quà mà cô muốn cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ cô trong suốt cuộc thi “Solo cùng Bolero”.

Mặc dù album phát hành ngay thời điểm cận Tết và đang lúc Tố My bận rộn chuẩn bị cho đêm thi chung kết xếp hạng, tuy nhiên với niềm đam mê không mệt mỏi, Tố My đã dồn hết tâm huyết của bản thân mình vào sản phẩm đầu tay này. Nữ ca sĩ chia sẻ, quá trình quay MV khá vất vả, quay từ 5h sáng đến 1h khuya ngày hôm sau, từ lúc nắng gắt cho đến lúc trời lạnh.

Trong 3 thí sinh vào chung kết xếp hạng của “Solo cùng Bolero” gồm Tố My, Tuấn Hoàng và Thu Hằng, Tố My là thí sinh có lượng khán giả đông đảo nhất, bởi trước khi đến với cuộc thi này, Tố My đã từng tham gia và đạt nhiều giải thưởng ca hát như: giải nhất Song ca cùng thần tượng - song ca với ca sĩ Phi Nhung, lọt vào vòng chung kết cuộc thi The Winner Is, giải nhì cuộc thi Con đường âm nhạc 2015... Tố My cũng chính là chị gái của Tố Ny - Á quân Giọng hát Việt 2015.

Với tình yêu dòng nhạc dân ca và Bolero từ nhỏ vì giai điệu của những ca khúc này mượt mà, ca từ mộc mạc nhưng mang đậm chất đời, đạo và triết lí cuộc sống, Tố My đã tỏa sáng qua các vòng thi của cuộc thi “Solo cùng Bolero”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng từng nhận xét Tố My là một nhân tố sáng giá của danh hiệu Quán quân của chương trình, còn danh ca Thái Châu cho rằng Tố My có một vẻ đẹp đến “đờ người”.

Xem thêm Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do vì sao vẫn 'ế'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới