NHẠC » Tin tức

Dàn hot girl xinh đẹp của The Voice hội tụ

Chủ nhật, 14/10/2012 21:00

Bảo Anh, Hương Tràm, Thái Trinh, Thiều Bảo Trang là những cô gái nổi bật và thu hút sự chú ý nhất trong buổi giao lưu và ký tặng đĩa và áo với fan diễn ra chiều nay 14/10, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM.

Vào 17h giờ chiều 14/10, trước khi đêm Liveshow thứ 3 lên sóng, BTC đã sắp xếp để thí sinh 4 đội có buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ. Các thí sinh đến rất đầy đủ. Sự xuất hiện của họ khiên hội trường giao lưu trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ.

Thí sinh của được sắp ngồi tại 4 bàn, theo từng đội. Theo đó, họ được phát cho 10 cái áo thun trắng thiết kế in hình logo chương trình cùng 20 vé xem Liveshow 3 cho những khán giả hâm mộ đã trả lời đúng những câu hỏi, hoặc trò chơi được đặt ra trước đó trên mạng xã hội.

Ngay trước đêm Liveshow thứ 3, BTC The Voice đã sắp xếp cho các thí sinh của 4 đội gặp gỡ và giao lưu với các bạn trẻ. Buổi gặp gỡ thu hút sự quan tâm của hàng trăm người chen lấn tham gia. Xuất hiện trong chiều nay, Bảo Anh gây ấn tượng với vẻ trẻ trung và thân thiện.

Nữ thí sinh đội Trần Lập ăn mặc theo phong cách năng động. Cô được nhiều bạn trẻ yêu mến dù sau vòng Liveshow Bảo Anh bị chê hát dở. Vượt qua mọi ồn ào cô vẫn nhận được sự cổ vũ từ lượng lớn khán giả trẻ.

Hot girl xinh đẹp của Giọng hát Việt chụp hình với chữ ký của mình trên áo. Cô đang cố gắng để những vòng thi sau thể hiện tốt hơn.

Nhiều khán giả muốn có chữ ký của cô gái xinh đẹp này.

Cô chụp hình ngộ nghĩnh và thân thiết với Thái Trinh.

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà ăn mặc khá sexy. Cô diện áo trễ cổ, lộ vòng một đầy đặn.

Hương Tràm cũng khéo khoe vòng một với chiếc đầm da beo. Cô xuất hiện tươi tắn và được được nhận nhiều hơn sau màn thi thuyết phục ở vòng vừa qua.

Hương Tràm chụp hình cùng Xuân Sơn.

Thiều Bảo Trang khoe vóc dáng người mẫu trong trang phục màu trắng. Sau tin đồn tình cảm với giám đốc âm nhạc Phương Uyên, Thiều Trang đã mạnh dạn và tự tin hơn khi giao lưu với người hâm mộ.

Hai thí sinh đội Hồ Ngọc Hà là Đinh Hương và Tiêu Châu Như Quỳnh rất thân thiết.

Thí sinh cá tính người Quảng Bình khoe nét xinh tươi trước ống kính. Dù còn trẻ nhưng Đinh Hương trông chững chạc và mạnh mẽ hơn các bạn cùng lứa tuổi.

Thủy Đặng đội Thu Minh dù dừng bước nhưng vẫn có mặt để giao lưu với các bạn trẻ. Cô gái dính tin đồn với "ông bố trẻ" Dương Trần Nghĩa sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc tại TP.HCM sau cuộc thi.

Đồng Lan cá tính và lạ lẫm với mái tóc xù. Cô ăn mặc giản dị và để mặt mộc.

Thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng fan.

Vượt qua Thủy Đặng và Ngân Bình, Phương Linh may mắn và hạnh phúc khi được Thu Minh chọn đi tiếp.

Xuân Nghi nữ tính và dễ thương hơn ở ngoài đời, khác hẳn hình ảnh một thí sinh bốc lửa trên sân khấu.

Thí sinh nhiều tuổi nhất cuộc thi, Kim Loan đội Trần Lập.

Hương Giang và Đào Bá Lộc đội Hồ Ngọc Hà đều ton sur ton màu đỏ.

Bùi Anh Tuấn ăn mặc thư sinh và bảnh bao trong buổi ký tặng fan. Sau scandal tình ái ồn ào tuần qua với Cao Mỹ Kim, anh đang cố gắng để có màn trình diễn tốt vào tối nay.

Hot boy thân thiết với Thái Trinh và né tránh chụp hình cùng Hương Tràm.

Nam thí sinh là người sở hữu lượng fan khủng nhất cuộc thi sau khi thể hiện bản hit  Nơi tình yêu bắt đầu.

Thí sinh Dũng Hà với phong cách lãng tử.

Anh chàng sở hữu chất giọng lạ và truyền cảm Trúc Nhân của đội Thu Minh. Trúc Nhân khoe nụ cười dễ thương, thân thiện.

Phan Ngọc Luân đội Mr.Đàm.

Nguyễn Văn Thắng đội Trần Lập.

Nguyễn Kiên Giang.

Trọng Khương đội Mr. Đàm.

Buổi giao lưu thu hút hàng trang khán giả tham dự. Ai cũng muốn giao lưu, chụp hình và sở hữu chữ ký của thần tượng.

Infonet