NHẠC » Tin tức

Dân mạng tranh cãi khi Hồng Nhung - Mỹ Linh loại hot girl

Thứ hai, 19/08/2013 11:22

Tranh cãi đã nổ ra sau đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván phát sóng tối 18/8, khi Hồng Nhung - Mỹ Linh tiếp tục lựa chọn những gương mặt an toàn và loại những người mang đến cảm xúc mới.

Đều là những giọng ca có chất lượng của team Hồng Nhung, nên khi Khánh Ly và Hoàng Nhật Minh được chọn cùng bước lên sân khấu để tranh vé vào vòng liveshow, không ít khán giả đã bày tỏ sự khó hiểu và cả sự tiếc nuối.

Xét về khả năng chuyên môn, cô gái 17 tuổi gốc Đà Nẵng, vẫn còn nhiều phần thua thiệt so với đàn anh Nhật Minh từng được ví như “bản sao của Bằng Kiều”. Nhưng trong phần thi tối qua, Khánh Ly rõ ràng đã rút ngắn được sự khác biệt này, thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng cô đã thể hiện tốt hơn hẳn “đối thủ” và xứng đáng hơn với quyền đi tiếp.

Khánh Ly được khán giả nhận xét là xứng đáng với quyền đi tiếp.

Chọn ca khúc Cây vỹ cầm, Khánh Ly đã thành công khi đẩy tình cảm của mình lên đến mức cao nhất để thấm sâu vào lòng người. Quan trọng hơn cả, cô cũng đã truyền tải được những cảm xúc rất mới khiến huấn luyện viên Mỹ Linh phải “rung động từ đầu đến cuối”.

Với Hoàng Nhật Minh, không quá lạ khi anh nhận được những mỹ từ của dàn huấn luyện viên, nhưng sự hoàn hảo của anh lại đồng nghĩa với cái sự thiếu tìm tòi và mới mẻ, chưa có thể hiện khác biệt – điều mà Khánh Ly đã làm được.

Đến khi công bố kết quả, trong khi cả huấn luyện viên Quốc Trung và Mỹ Linh đã lên tiếng Khánh Ly là lựa chọn hợp lý hơn, Hồng Nhung đưa ra quyết định hoàn toàn ngược lại.

Ngay sau khi phần thi này được phát sóng, không ít khán giả lên tiếng cho rằng Hồng Nhung đã quá ưu ái cho Hoàng Nhật Minh. “Chị Bống” cũng được cho là không thực hiện đúng tinh thần của The Voice là giúp phát huy những cái mới. Một số cư dân mạng thẳng thắn chia sẻ

Tranh cãi nổ ra sau khi Hồng Nhung quyết định loại Khánh Ly.

Tương tự, lựa chọn của Mỹ Linh trong cặp đi đấu Hoàng Tôn và Ý Nhi cũng không được lòng khán giả. Dù được xem là “ngựa chiến” của team nữ ca sĩ Tóc ngắn, nhưng hết vòng này qua vòng khác, anh vẫn là một màu sắc R&B không thay đổi và dần tạo ra sự nhàm chán. Trong khi đó, phần thi của cô gái 19 tuổi Ý Nhi được khen là có cảm xúc rất tốt.

Cặp Khánh Ly và Hoàng Tôn cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trong tập đầu tiên của vòng Đo ván, chưa có phần thi nào thật sự tạo ra sự bùng nổ. Không ít lựa chọn huấn luyện viên trở nên quá dễ đoán khi chọn 2 thí sinh có sự khác biệt nhau về phong cách và khả năng cùng thi chung. Như trường hợp của Hoàng Tôn và Minh Sang, khi chưa hát khán giả cũng đã đoán ra họ sẽ được đi tiếp nhờ sự ưu tiên quá rõ ràng.

Duy chỉ có Quốc Trung vẫn luôn mang đến những màn thi đấu ngang tài, ngang sức và khiến khán giả phải bất ngờ với sự lựa chọn của mình.

Đến thời điểm này đội Đàm Vĩnh Hưng đã có Minh Sang đi tiếp vào vòng liveshow, Hồng Nhung có Hoàng Nhật Minh, Quốc Trung có 2 thí sinh là Hoàng Phúc và Hà My, Mỹ Linh có Thái Quang và Hoàng Tôn.

Theo Trithuctructuyen.vn