NHẠC » Tin tức

Dàn sao "Cặp đôi hoàn hảo" quậy tưng bừng đón tân niên

Thứ sáu, 22/02/2013 11:48

(Ngoisao.vn) - Sau những ngày nghỉ Tết sum vầy cùng gia đình, các nghệ sĩ đã sẵn sàng để trở lại với cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, mở đầu bằng một bữa tiệc tân niên cực kì vui nhộn ở một nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh.

Ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon miệng, Ban tổ chức còn đưa ra những trò chơi dành riêng cho các thí sinh Cặp đôi Hoàn Hảo cũng như những nghệ sĩ khách mời của buổi tiệc. Các nghệ sĩ cũng tham gia góp vui rất nhiệt tình: Phạm Văn Mách với ca khúc "Oh Carol!", Noo Phước Thịnh cùng Khánh Ngọc song ca trong tiết mục "Trả nợ tình xa", Ngọc Tình cùng Cát Phượng nhảy Gangnam Style, Dương Triệu Vũ cùng Hoàng Hải hát cùng nhau trong một liên khúc nhạc sôi động, Trung Cương cũng nhận được tràn vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt trong ca khúc "Mùa xuân đầu tiên",...

Liveshow 03: Đêm thi NHẠC QUỐC TẾ sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày Chủ Nhật 24/02/2013, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đây là đêm thi bắt đầu loại dần các cặp thí sinh.

Mã số bình chọn của các thí sinh trong Liveshow 02 như sau:

01 Ca sĩ Quang Hào - Diễn Viên, Nghệ sỹ ưu tú Kim Oanh. 02 Ca sĩ Hà Thúy Anh - Diễn viên điện ảnh Minh Tiệp 03 Ca sĩ Nathan Lee - Giạc bạc siêu mẫu Ngọc Oanh 04 Ca sĩ Phan Đinh Tùng - Diễn viên hài Cát Phượng 05 Ca sĩ Thảo Trang - Nhà thiết kế thời trang Thuận Việt 06 Ca sĩ Hoàng Hải - Vận động viên  Wushu Thùy Linh 07 Ca sĩ Dương Triệu Vũ  - Diễn viên kịch, truyền hình Thanh Thúy 08 Ca sĩ Khánh Ngọc - Siêu mẫu Lê Trung Cương 09 Ca sĩ Thái Trinh - Người dẫn chương trình Phan Anh 10 Ca sĩ Mỹ Lệ - Diễn viên điện ảnh Khương Ngọc

Ngoài các cặp đội Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Hà Thúy Anh - Minh Tiệp và Thảo Trang - Thuận Việt chọn những ca khúc tiếng Anh để thể hiện thì Khánh Ngọc - Lê Trung Cương sẽ hát một nhạc phẩm tiếng Đức, Quang Hào - Kim Oanh, Thái Trinh - Phan Anh sẽ trình bày một ca khúc của Nhật Bản, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng sẽ làm khán giả bất ngờ với một bài hát tiếng Indonesia, Nathan Lee - Ngọc Oanh sẽ hát tiếng Pháp, còn Hoàng Hải - Thùy Linh sẽ thể hiện lại một ca khúc khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Đêm thi không những là một bữa tiệc âm nhạc, mà còn là một chương trình rực rỡ các sắc màu văn hóa đến từ các nước.

Cùng xem lại những hình ảnh vui nhộn của các ngôi sao trong bữa tiệc tân niên:

 

Hải Âu