NHẠC » Tin tức

Dàn sao “khủng” tham gia live show kỷ niệm 10 năm của Dương Ngọc Thái

Thứ ba, 01/04/2014 10:40

(Ngoisao.vn) – Thời gian qua, chàng ca sĩ “Gọi đò” Dương Ngọc Thái từng bước tạo được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bằng hình ảnh của một ca sĩ với chất giọng ngọt ngào, và sở trường là dòng nhạc quê hương, trữ tình.

Sự yêu mến, tin tưởng từ khán giả yêu âm nhạc dành cho Dương Ngọc Thái cũng như các chương trình nghệ thuật mà anh thực hiện. Theo đó, chủ đề “Một Thoáng Quê Hương” đã nhanh chóng đi vào lòng công chúng, và ghi lại dấu ấn sâu đậm thông qua sự thành công của ba live show vừa qua. Chương trình đã và là “thương hiệu” của Dương Ngọc Thái, mang lại cho khán giả món ăn tinh thần không thể thiếu với cách dàn dựng sang trọng, công phu và hấp dẫn.

Dương Ngọc Thái tổ chức live show "Một Thoáng Quê Hương 4", cũng là dịp kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của mình

Thông thường vào định kỳ những tháng cuối năm, Dương Ngọc Thái lại có dịp hội ngộ với khán giả gần xa bằng một live show hoành tráng, nhưng năm nay Dương Ngọc Thái quyết định tổ chức sớm live show “Một Thoáng Quê Hương 4”, vì vào thời điểm cuối năm có khá nhiều live show khác, hơn nữa anh lại bận đi lưu diễn nước ngoài nên không có nhiều thời gian để tổ chức.

Ngọc Sơn sẽ là một trong những khách mời đặc biệt từ dàn sao là ca sĩ, dành hài hội tụ trong liveshow của Dương Ngọc Thái

Chặng đường hơn 10 năm ca hát không phải là thời gian dài nhưng nó là quãng thời gian miệt mài, không ngừng cố gắng vươn lên, và giữ vững tình yêu từ khán giả dành cho Dương Ngọc Thái. Để kỷ niệm chặng đường ca hát của mình, Dương Ngọc Thái muốn chia sẻ những điều tâm niệm nhất trong cuộc sống, những trải nghiệm ở suốt quá trình tham gia ca hát của mình vào đêm nhạc đặc biệt này.

Dương Ngọc Thái cùng thành phần BTC trong buổi họp báo

Câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Dương Ngọc Thái sẽ được kể lại bằng âm nhạc gồm ba phần rõ rệt, với phần một mang tên "Tình yêu và tuổi trẻ" gồm những tuyệt phẩm một thời vang bóng như: Túp liều lý tưởng, Tàu về quê hương, Thương quá Việt Nam, Hồn quê… Ấn tượng nhất là hình ảnh 200 con chim bồ cất cánh bay lượn trên sân khấu.

Dương Ngọc Thái và đạo diễn chương trình. Anh cho biết ngoài dàn sao "khủng", liveshow còn mang đến nhiều tiết mục hoành tráng

Ở phần hai, Dương Ngọc Thái sẽ mang đến cho khán giả bất ngờ với hình ảnh con tàu đang hướng ra biển lớn bằng những sản phẩm âm nhạc của mình, và đây cũng là ngụ ý của anh cho chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới với ước mong, mỗi năm sẽ cố gắng tổ chức một live show. Cũng ở phần này, lần đầu tiên khán giả được thưởng thức những tiết mục song ca đặc biệt giữa Dương Ngọc Thái và Phương Mỹ Chi, Trấn Thành sẽ song ca cùng chủ nhân live show bằng một vở hài kịch vui nhộn, danh hài Tấn Beo sẽ hóa thân thành thôn nữ đấu trí cùng nghệ sĩ hài Nhật Cường. Song song đó, còn một tiết mục hấp dẫn khác được đầu tư công phu.

Điều khá thú vị trong live show này là ngoài giọng ca của Dương Ngọc Thái, các ca sĩ kỳ cựu gắn liền với dòng nhạc trữ tình quê hương như Giao Linh, Phi Nhung, Cẩm Ly, Ngọc Sơn, Hoàng Châu… cũng sẽ có những tiết mục kết hợp song ca, tam ca thật đặc biệt.

Dương Ngọc Thái, Ngọc Sơn, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt

Phần ba của chương trình, Dương Ngọc Thái sẽ trình diễn những ca khúc mới dù không phải là sở trường của mình cùng các ca sĩ nhạc trẻ như: Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Triệu Ái Vy, Hà My

Ngoài ra, ca sĩ Dương Ngọc Thái còn thể hiện sự đa dạng trong live show, bằng khả năng diễn xuất khi tham gia đóng ba tiểu phẩm hài, tung hứng cùng nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung, Hoàng Châu, Tấn Beo, Trấn Thành, Nhật Cường,... Hai diễn viên điện ảnh Hiếu Hiền, Quý Bình và MC Ngọc Hân tạo thành bộ ba đảm nhận vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt chương trình.

Dương Ngọc Thái tự tin cho biết, với live show “Một Thoáng Quê Hương 4” lần này sẽ mang đến cho khán giả thêm một làn gió mới, với những tiết mục hoành tráng, sâu lắng, hấp dẫn, nhưng cũng không kém phần hài hước từ sự góp mặt của các khách mời tên tuổi trong làng nhạc Việt Nam.

Hồng Linh