NHẠC » Tin tức

Dàn sao Việt chung tay làm từ thiện mừng Xuân

Thứ sáu, 18/01/2013 21:18

(Ngoisao.vn) - Cả Hà Anh, Cindy Thái Tài, Maya, Tuấn Hưng... đều chỉ nhận cát - sê tượng trưng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong đêm nhạc ĐÔ Nite 4 sắp tới.

Trong đêm nhạc này, hàng loạt các ca khúc chủ đạo viết về mùa Xuân vừa quen thuộc vừa tươi mới sẽ được các giọng ca được yêu mến như: Jimmii Nguyễn, Phương Thanh, Randy, Hồng Ngọc, Khang Việt, Ưng Hoàng Phúc, Duy Mạnh, Tuấn Hưng, Maya, Nhóm Phù Sa, Hoàng Lê Vi, Quốc Thiên, Lan Trinh, Kỳ Phương... biểu diễn. Bên cạnh đó, phần đấu giá từ thiện rất ý nghĩa cũng được tiến hành song song.

Tuấn Hưng cũng sẽ tham gia chương trình ca nhạc lần này

  Anh sẽ gặp lại đàn anh Duy Mạnh trên sân khấu sắp tới

Theo bật mí từ ca sĩ Ngọc Phạm, đồng thời cũng là người lên ý tưởng và Giám đốc sản xuất chương trình, một bộ dây chuyền kim cương độc đáo sẽ được đem ra bán đấu giá trong đêm ĐÔ Nite 4. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đấu giá sẽ được sử dụng cho chương trình từ thiện ngay sau khi chương trình kết thúc. Dàn sao Việt tham dự cũng chung tay ủng hộ hoạt động xã hội ý nghĩa này bằng cách chỉ lấy cát - sê tượng trưng.

Cả Hồng Ngọc...

Jimmi Nguyễn...

Maya...

... và Phương Thanh đều chỉ nhận cát -sê tượng trưng để làm từ thiện

Để tạo điểm nhấn cho chương trình "Chào Xuân 2013", nhiều tiết mục được lên ý tưởng khá độc đáo, dàn dựng công phu hiện được giữ bí mật đến phút cuối. Đặc biệt nhất chính là tiết mục múa “Khởi đầu kỷ nguyên mới” với Kim – Mộc – Thủy – Hỏa –Thổ. Và chương trình ĐÔ NITE 4 sẽ lần đầu tiên tái hiện “Huyền sử Đại Việt” trong BST của NTK Lê Long Dũng – Mộc Thanh – An Kha (từ Huyền thoại Âu Cơ – Lạc Long Quân đến các đời vua Hùng), với phần biên đạo thời trang do Trang Trần đảm nhiệm.

Hà Anh sẽ có màn song ca hấp dẫn cùng đàn chị Cindy Thái Tài

Bên cạnh đó, khán giả còn bất ngờ với màn song ca của Hà Anh cùng Cindy Thái Tài và nhiều tiết mục hấp dẫn khác. Được biết, chương trình này sẽ được tổ chức vào 20h30 ngày 20/1/2013 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Totoro