NHẠC » Tin tức

Dàn sao Việt biểu diễn 'máu lửa' dù không cát xê

Thứ năm, 28/08/2014 15:26

(Ngoisao.vn) – Dù thời tiết không được thuận lợi và hát không cát xê nhưng các nghệ sĩ vẫn biểu diễn hết mình và rất sung.

Tối qua (27/8), tại phòng trà Không Tên đã diễn ra đêm nhạc từ thiện đặc biệt mang tên “Tiếp sức đến trường”, với sự tham gia của 4 ca sĩ chính đang được yêu thích hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà.

Đàm Vĩnh Hưng nhập tâm vào từng câu hát

Phương Thanh và phong cách sôi động quen thuộc

Trong đêm nhạc, mỗi ca sĩ biểu diễn 8-10 ca khúc, không chỉ là những bài hát đang rất được yêu thích mà còn là những ca khúc mới, những bài hát đặc biệt chỉ biểu diễn duy nhất trên sân khấu ca nhạc phòng trà.

Hà Hồ "phiêu" cùng nhạc sĩ Phương Uyên

Ngoài ra, các nghệ sĩ còn sáng tạo khi kết hợp cùng nhau để tạo thêm yếu tố bất ngờ và hấp dẫn trong chương trình, như tiết mục song ca của đôi bạn thân Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà hay Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng hát Acoustic với khách mời là nhạc sĩ Phương Uyên cũng là một trong những sự kết hợp được mong chờ trong chương trình.

Hà Hồ song ca cùng Lệ Quyên

Ngoài 4 ca sĩ chính là những gương mặt ca sĩ đắt show phòng trà nhất hiện nay, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như: Minh Thư, Ái Phương, Bảo Anh, nhóm Bee.T. Dù ngoài trời mưa nặng hạt từ chiều nhưng rất đông khán giả đã có mặt từ sớm để có được vị trí ngồi tốt, thưởng thức đêm nhạc đầy ý nghĩa. Các nghệ sỹ cũng nhiệt tình đến đúng giờ để kịp thời có mặt góp sức ủng hộ cho đêm nhạc từ thiện đặc biệt và ý nghĩa này.

Minh Thư

Ái Phương

“Tiếp sức đến trường” là đêm nhạc đặc biệt do các nghệ sỹ phối hợp với phòng trà Không Tên để tổ chức nhằm gây quỹ học bổng cho sinh viên nghèo. Doanh thu từ đêm diễn tối qua thu được là 250 triệu sẽ được chia làm thành 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Hoạt động thiết thực này như một món quà ý nghĩa từ các nghệ sỹ, tiếp thêm sức mạnh cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện đến trường.

Bảo Anh

Nhóm Bee.T

Vào đầu tháng 9/2014 sắp tới, những phần học bổng này sẽ được đích thân các nghệ sỹ trao đến tận tay những sinh viên khó khăn, giúp các em có cơ hội được tiếp tục đến trường, tiếp tục học tập, mở rộng tương lai. Với hoạt động mang tính nhân văn cao này của các nghệ sỹ được xem là giúp đỡ cộng đồng nói chung cũng như các bạn sinh viên nghèo nói riêng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)