NHẠC » Tin tức

Dàn sao Việt tưng bừng tham dự lễ hội Văn hóa du lịch

Thứ ba, 19/02/2013 13:19

(Ngoisao.vn) Nhân dịp đầu năm mới cũng là thời điểm khai mạc hàng loạt chương trình văn hóa, du lịch trong cả nước, dàn ca sĩ Việt đã cùng hội ngộ tại đêm nghệ thuật khai hội văn hóa du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2013 vừa qua.

Với chủ đề “Khát vọng xanh", Lễ khai hội 2013 hiện ra bức tranh sinh động và tươi đẹp của quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu dưới hình thức sân khấu hóa, được kết hợp nhuần nhuyễn từ hình ảnh đến âm thanh, ánh sáng đã đem đến một "bữa tiệc" nghệ thuật công phu và hoành tráng cho khán giả thưởng thức.

Ngoài ra, chương trình cũng giới thiệu các sự kiện Văn hóa - Thể thao và Du lịch quan trọng của tỉnh trong năm 2013 như Festival Diều quốc tế lần thứ 5, Lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu, chương trình nghệ thuật nhân sự kiện Côn Đảo đón nhận bằng di tích lịch sử đặc biệt cấp quốc gia, Festival cảng biển quốc tế.

Lễ khai hội 2013 tiếp nối những thành công của các năm trước, quảng bá, giới thiệu hình ảnh môi trường đầu tư sôi động, giàu tiềm năng và củng cố thương hiệu riêng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, là địa chỉ du lịch ấn tượng, thân thiện, an toàn trong lòng du khách.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của hàng loạt ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm múa nổi tiếng như: ca sĩ Đan Trường, Đoan Trang, Quang Linh, Dương Quốc Hưng, nhóm Mắt Ngọc…

Ca sĩ Đan Trường

Dương Quốc Hưng

Đoan Trang

Nhóm Mắt Ngọc

Ca sĩ Quang Linh.

Phương Danh