NHẠC » Tin tức

Dàn "siêu xe" đậu kín đường trong ngày Tuấn Hưng ra mắt MV

Thứ năm, 25/07/2013 09:41

(Ngoisao.vn) - Dàn siêu xe với những thương hiệu xế "khủng" nhất đậu kín đường trong ngày Tuấn Hưng ra mắt MV mới mang tên "Hối hận trong anh" được tổ chức tại TP.HCM.

Sau nửa năm kể từ khi phát hành Album vol 11 “Anh nhớ em”, cho đến thời điểm này ca khúc “Anh nhớ em” nói riêng và Album vol 11 nói chung vẫn được khán giả dành cho sự yêu mến nhất định. Tuy nhiên, để khán giả không bị nhàm chán, Tuấn Hưng đã quyết định thêm một MV - Single thời điểm này, đó là ca khúc “Hối hận trong anh”.

Tiếp tục kết hợp với nhạc sỹ Tú Dưa (Anh Tú) trong sản phẩm âm nhạc này, trước khi ca khúc được publish online nhiều khán giả đã vô cùng háo hức chờ đón và đêm 19/7, khi Tuấn Hưng đưa ca khúc lên trang cá nhân của mình nó đã trở thành một “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

“Hối hận trong anh” là một tác phẩm chứa đựng tất cả tâm tư, tình cảm và nỗi lòng rất riêng tư của Tú Dưa và khi Tú tin tưởng giao nó cho tôi thể hiện tôi không lo lắng sao được? Nếu như thể hiện không tốt, tôi sẽ vô tình phá vỡ đi những cảm xúc đẹp của bài hát. Bản thân Tú trước khi phát hành ca khúc này cũng rất hồi hộp. Nhưng thật may mắn, khi tác phẩm hoàn thành, khán giả đón nhận và dành cho nhiều lời khen ngợi cả tôi lẫn Tú đều hạnh phúc vô cùng.

Tuấn Hưng bảnh bao bên Khánh Ngọc trong ngày ra mắt MV mới

Bởi xét cho cùng, một tác phẩm âm nhạc dù nội dung có về điều gì thì người đón nhận vẫn là khán giả nên chỉ có khán giả và cảm xúc của họ mới quyết định được sự tồn tại của ca khúc có được lâu dài hay không. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ cho tôi và Anh Tú” - Nam ca sĩ chia sẻ về sự lo lắng, hồi hộp trước khi phát hành MV.

“Hối hận trong anh” nói về câu chuyện một người đàn ông vì những đam mê, niềm vui riêng mà đã tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình để vợ và con mình phải chịu đau khổ. Khi nhận ra điều đó thì mọi chuyện đã quá muộn màng chỉ còn lại nỗi ân hận, day dứt và tiếc nuối.

MV "Hối hận trong anh" của Tuấn Hưng

Trong MV “Hối hận trong anh”, lần đầu tiên Quế Vân hợp tác cùng Tuấn Hưng và chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 khiến cộng đồng mạng đặc biệt là những người đam mê xe vô cùng thích thú vì đây là một chiếc xe siêu sang có trị giá khoảng 25 tỷ nhiều người mơ ước. Thế nhưng, điểm nhấn của MV lại là cảnh vợ (Oanh Kiều) và con gái của Tuấn Hưng (bé Xuxu) tự tổ chức sinh nhật khi Tuấn Hưng có mặt ngay lúc đấy nhưng vì bận tiếp khách nên anh đi khỏi không kịp chúc mừng con gái.

Hay lúc Tuấn Hưng dứt khoát bỏ đi với người tình mặc cho vợ mình giữ lại. Không ngăn được nước mắt, người vợ hiền bật khóc và khi chứng kiến cảnh tượng ấy, bé Xuxu cũng khóc theo mẹ. Những cảnh quay này đã gây xúc động mạnh cho toàn bộ ê-kíp, ca sỹ Tuấn Hưng và ngay cả nhạc sỹ Anh Tú, khi được xem bản master của MV cũng không khỏi nghẹn ngào.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Tuấn Hưng:

Dàn siêu xe xuất hiện trong buổi họp báo của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng chụp hình lưu niệm cùng bạn bè

Với Trương Ngọc Ánh

Với ca sĩ Pha Lê

Vợ chồng Lệ Quyên

Trịnh Thăng Bình

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Các thành viên nhóm MTV luôn sát cánh bên Tuấn Hưng trong mọi dự án âm nhạc

Tuấn Hưng cẩn thận kiểm tra lại hệ thống âm thanh trước khi lên sân khấu

Nam ca sĩ da diết với ca khúc "Hối hận trong anh"

Hoàng Mai