NHẠC » Tin tức

Đan Trường bật mí hàng loạt bí mật cùng fan

Thứ hai, 19/03/2012 16:33

Lâu lắm mới hội ngộ người hâm mộ Hà thành nên anh Bo đã cao hứng tiết lộ rất nhiều bí mật của mình, ví dụ như việc đi giày size 41...

Đã khá lâu rồi Đan Trường mới có dịp trở lại Hà Nội nên tranh thủ đợt lưu diễn miền Bắc trong một tuần này, anh ấyđã dành hẳn một buổi chiều vui đùa, trò chuyện cùng các fan tại rạp hát Kim Mã hôm 18/3.

Rất đông các fan đến tham gia buổi họp FC từ sáng sớm để chuẩn bị buổi offline thật chu tất. Có cả những bạn ở Hải Phòng, Hải Dương..., thậm chí có bạn từ TP.HCM ra Hà Nội thăm gia đình cũng nhất định tới họp FC cùng anh Bo. Một buổi họp vô cùng ấm cúng và thân mật với phần giao lưu thú vị của Đan Trường cùng những trò chơi độc đáo. Anh Bo chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống và công việc với fan: từ bí kíp học ngoại ngữ, cách giữ sức khỏe cho liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát vừa qua đến cả cỡ giày của mình anh cũng bật mí luôn. Tới bây giờ, các fan mới biết anh Trường đi cỡ giày 41 đấy!

Khi xem những clip ghi lại cảm xúc và lời nhắn nhủ của fan, những hình ảnh của chính mình từ lúc bắt đầu đi hát đến giờ, Đan Trường rất bất ngờ và xúc động. Mỗi lần nghe xong anh ấy đều mỉm cười hạnh phúc: “Có lẽ đứng trước ống kính các bạn còn ngại ngùng và chưa thể nói hết những tâm sự với anh. Cảm ơn tình cảm của các bạn, luôn yêu mến, ủng hộ và gắn bó với anh … ”.

Và “Khi nào các bạn còn yêu mến Đan Trường thì anh vẫn ở bên các bạn” – anh Bo trả lời câu hỏi mà mỗi lần họp, các bạn trong FC đều muốn biết bao giờ anh lấy vợ. Đó là tình cảm anh Bo dành cho các fan thân yêu của mình.

Sự chuẩn bị chu đáo của ban điều hành FC Hà Nội khiến Đan Trường vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Lâu lắm mới tái ngộ các fan miền Bắc, anh Bo có vô số chuyện để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Anh cũng nhiệt tình tham gia các trò chơi....

... ký tặng lên áo cho một fan lớn tuổi.

Nhận nụ hôn từ một fan nữ xinh đẹp...

... và âu yếm cậu nhóc là con trai của một fan trung thành.

Đan Trường cũng trả lời mọi thắc mắc của người hâm mộ một cách nhiệt tình và hồ hởi.

Đố các bạn tìm thấy anh Bo trong đám đông này?

Infonet