NHẠC » Tin tức

Đan Trường bị ‘đâm’ xuyên người trong liveshow 6 tỷ cuối cùng

Chủ nhật, 17/01/2016 09:18

Đan Trường còn tham gia trong màn ảo thuật nguy hiểm trên sân khấu liveshow cuối cùng.

Tối qua (16/1), 14.000 khán giả đã lấp đầy sân vận động quân khu 7 để tham dự liveshow lớn cuối cùng kỉ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Đan Trường. Anh cũng là nam ca sĩ nhiều fan hâm mộ nhất Việt Nam, bằng chứng tình thương khán giả dành cho anh là khi chương trình kết thúc lúc 12h30 thì toàn bộ mới đứng dậy ra về. Các fan Đan Trường từ nước ngoài và các tỉnh thành cũng đổ về đây, đặc biệt fans miền Tây còn được tài trợ rất nhiều xe lớn chở lên là những bằng chứng có thật.

Đan Trường mở màn nguy hiểm di chuyển trên không

Như thông báo về liveshow lớn nhất cuối cùng với số đầu tư 6 tỉ, quả là Đan Trường và Hoàng Tuấn đã không nói sai khi trưng bày một sân khấu liveshow có thể nói lớn nhất Việt Nam thời điểm này.

Liên khúc “Khung trời ngày xưa” với Cẩm Ly, đôi song ca vàng của Vpop đã tái hiện hơn 10 ca khúc hit của cả hai, đặc biệt sân khấu cao và di chuyển dài sát khán đài càng tăng sự thích thú cho tiết mục.

Liên khúc “Thiên sứ tình yêu” cũng hơn 10 ca khúc hit của Đan Trường được vỗ tay gần như nhiều nhất vì toàn ca khúc khán giả nằm lòng và được Đan Trường kết hợp với 3 ca sĩ - diễn viên trẻ đầy tài năng: Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm. Bộ tứ nhảy trên nền nhạc EDM làm khán giả hò hét lạc giọng. Cả ba cũng tâm sự từng là fan anh Bo hồi nhỏ.

Liên khúc “Duyên quê” với Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo lại khiến khán giả cười thích thú nhiều nhất, xen giữa các ca khúc dân ca là những đối đáp dễ thương khiến khán giả nhớ lại một thời hoàng kim của Làn Sóng Xanh với các tên tuổi này. Với tình bạn 20 năm các ca sĩ đã quậy tưng và tỏ ra hiểu ý nhau.

Liên khúc “Ba miền” cũng là một điểm nhấn thú vị trong chương trình khi Đan Trường mời 2 bạn nước ngoài là Kyo York và Kevin Rogers tam ca với câu kết “Thương quá Việt Nam” cùng 3 bộ áo dài truyền thống.

Ca khúc mới nhất của Dương Khắc Linh “Cơn bão lòng” song ca cùng Hồ Ngọc Hà là một tiết mục lắng đọng và đầy lãng mạn.

Ca khúc hit “Đi về nơi xa” được Đan Trường mời thí sinh của cuộc thi ca sĩ giấu mặt: Hoàng Thịnh song ca, phải nói giọng hát Hoàng Thịnh chính là giọng Đan Trường của 20 năm trước còn giọng Đan Trường bây giờ quá kĩ thuật và điêu luyện, khán giả nghe song ca mà tưởng chừng mở đĩa một người hát.

Khách mời Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ xuất hiện cuối cùng và bí mật của chương trình, cả hai thể hiện liên khúc “Tình khúc vàng” và “Vùng trời bình yên”.

Trong liveshow 20 năm, Đan Trường đã có dịp khoe rất nhiều tài năng của mình khi hát nhiều dòng nhạc, rồi lại trổ tài ảo thuật, tấu hài và kể cả nhảy dancesport. Các khách mời đều chia sẻ chung một suy nghĩ khi được 2 MC phỏng vấn là Đan Trường gần như không thay đổi sau 20 năm, vẫn đẹp trai, trẻ trung hát hay và nhiều fan nhất.

Xem thêm Đan Trường khoe body vạm vỡ khi chụp ảnh ngọt ngào bên vợ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới