NHẠC » Tin tức

Đan Trường đi xế hộp tiền tỷ tới đêm liveshow

Chủ nhật, 02/11/2014 09:16

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ "Tình khúc vàng" đã di chuyển bằng xế hộp đắt tiền đến đêm liveshow rất sớm để chuẩn bị cho buổi biểu diễn.

Những chặng đường âm nhạc đã qua của Đan Trường trong 19 năm ca hát đã được tái hiện rực rỡ và hoành tráng trong liveshow “Dấu Ấn”, diễn ra rất thành công vào tối qua (1/11) tại TP.HCM với số lượng khán giả đông kỷ lục.

Từ 5h chiều, hàng ngàn fan đã lần lượt đổ về Nhà thi đấu và đến 6 giờ thì khán giả đã hoàn toàn “vây kín” sân khấu Nguyễn Du. Đúng 7h, Nhà thi đấu đã không còn một chỗ trống. Trong 100 phút của liveshow với 12 tiết mục và trên 20 ca khúc, Đan Trường đã chứng minh được vì sao mình là một trong những ca sĩ hàng đầu, được nhiều khán giả yêu thích nhất trong suốt 2 thập niên, cũng như lý giải cho sự cuồng nhiệt mà khán giả dành cho anh tối qua. Đây cũng là liveshow thứ 2 được thực hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của Đan Trường trong gần 20 năm.

Như ông bầu của Đan Trường chia sẻ trước đó, liveshow "Dấu Ấn" của anh không sử dụng chiêu trò mà được dàn dựng hoành tráng, tập trung vào giọng hát của nam ca sĩ. Chương trình cũng không đi theo cột mốc thời gian mà đi theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Đan Trường, đó là: truyền thống – dân ca – nhạc trẻ.

Góp phần tạo nên sự thành công của liveshow là sự góp mặt của các khách mời như: nhạc sĩ Lê Quang, Hoài An, Sơn Hạ, ca sĩ Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, bé Thiện Nhân, nhóm 365, Kevin Rogers…Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự tỏa sáng và phong độ của Đan Trường.

Đan Trường song ca cùng học trò của Cẩm Ly

Đan Trường song ca cùng thầy giáo dạy tiếng Anh

Đan Trường song ca bài hát mới cùng Thanh Thảo

Đan Trường song ca "Phong ba tình đời" cùng Cao Thái Sơn

Đan Trường hát cùng nhóm 365.

Ngoài bản lĩnh, phong độ, trong liveshow “Dấu Ấn” tối qua, Đan Trường còn được đánh giá cao về gu thời trang tinh tế, lịch sự với vest, sơ mi và áo bà ba cách điệu. Anh cũng khá đầu tư về trang phục khi liên tục thay đổi trang phục qua từng tiết mục để mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

Đan Trường đã có một đêm liveshow thành công làm nức lòng các fan.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)