NHẠC » Tin tức

Đan Trường "hóa chàng Ngốc" với đầu nhím mới đón Xuân

Thứ ba, 29/01/2013 15:55

(Ngoisao.vn) - Nam ca sỹ "Tình khúc vàng" vừa tung ra loạt sản phẩm mới.

Sau khi phát hành album vol 27 Người hai quê và album vol 28 Ngày và đêm với đêm nhạc cùng tên thành công, Đan Trường tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm mới nhất DVD "Ngốc ơi" và CD "Xuân 2013 - Ước mơ ngọt ngào".

Trong MV "Ngốc ơi", anh Bo hóa thân thành một chàng Ngốc nhà quê vô tình nhặt được cây lúa thần và may mắn thoát khỏi sự gò ép của mẹ con bà chủ đất để tìm tình yêu đích thực trong đời. "Đây chính là MV do anh Bo trực tiếp lên ý tưởng và cùng ekip kỳ công tìm kiếm những miền quê tươi đẹp để thực hiện từng cảnh quay. Anh hy vọng thông qua đoạn phim ngắn của mình, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về nỗi nhọc nhằn, vất vả của người tá điền cũng như giấc mơ thoát khỏi cảnh lao động vất vả của người nông dân."- giọng hát "Anh ba khía" chia sẻ.  

Với CD " Xuân - Ước mơ ngọt ngào, Đan Trường sẽ cùng với hàng loạt ca sỹ như Cẩm Ly, Thanh Thảo, Đông Đào, Quang Hà, Tim, Lee Thiên Bảo dành tặng những người hâm mộ các ca khúc xuân vui tươi như: "Ước mơ ngọt ngào", "Tết phát tài", LK "Đón xuân - Xuân đã về", "Đoản ca xuân"...

Bên cạnh đó, khán giả sẽ bắt gặp anh Bo trong bộ phim Tết "Iêu anh! Em zám hôk?" của hãng phim Phước Sang. Đan Trường thủ vai anh chàng sinh viên Hùng tốt bụng nhưng xui xẻo. Sau nhiều lần làm ơn mắc oán, anh chịu hết nổi và quyết chí… làm người xấu. Dưới sự hướng dẫn của Cường (Trấn Thành đóng), Hùng đặt chân trên con đường “phi công trẻ lái máy bay bà già” vì vật chất, tiền tài. Tuy nhiên, với sự sát cánh của cô bạn Hiền (Miu Lê đóng), Hùng dần nhận ra anh không dễ rũ bỏ bản tính tốt bụng của mình.

 

Ngay sau khi phát hành, Đan Trường sẽ có một tour diễn xuyên Việt, đi qua 42 tỉnh thành trong cả nước nhằm giới thiệu một số ca khúc trong 2 album trên và nghỉ ngơi ở nước ngoài trong vòng 3 tháng. Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Đan Trường:

Thế Anh, Ảnh: Vy Lê