NHẠC » Tin tức

Đan Trường rút tên khỏi HTV Awards

Thứ năm, 09/02/2012 14:49

Đây không phải là lần đầu tiên anh Bo xin rút tên khỏi giải thưởng này dù nhận được rất nhiều đề cử và bình chọn.

Trước đây, Đan Trường đã ba năm liên tiếp nhận được giải thưởng của đài truyền hình TP.HCM trong các năm 2007, 2008 và 2009. Ngay trong lần nhận giải thứ ba vào năm 2009, anh đã thẳng thắn chia sẻ nguyện vọng xin rút tên khỏi danh sách đề cử từ năm 2010 để nhường vinh dự và cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ hoặc những người chưa có điều kiện tham dự giải thưởng này.

Tháng 1/2012, dù không góp mặt trong lễ trao giải Zing Music Awards 2 vì bận đi lưu diễn ở Mỹ nhưng Đan Trường cũng chia sẻ thông qua một video clip rằng anh muốn xin rút tên khỏi mọi đề cử với lý do giống những gì anh từng chia sẻ trước đây.  Trong lá thư xin rút khỏi Top 5 nam ca sĩ được yêu thích tại HTV Awards 2012, Đan Trường thẳng thắn chia sẻ: "Hy vọng sẽ có thêm nhiều nhân tố mới để giải thưởng phong phú hơn". Đây có thể coi là quyết định thông minh của anh Bo, bởi nó không chỉ giúp anh chứng tỏ bản lĩnh của một đàn anh trong làng giải trí mà còn khiến Đan Trường tránh khỏi việc phải cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như Đàm Vĩnh Hưng hay Quang Dũng...

Dù xin rút tên khỏi đề cử nhưng Đan Trường cho biết nếu nhận được lời mời, anh sẽ góp mặt tại HTV Awards với tư cách một nghệ sĩ biểu diễn hoặc khách mời của chương trình.

Trong lĩnh vực ca nhạc, tại hạng mục Nam ca sĩ, ngoài anh Bo còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng. Hiện tại, Đức Tuấn đang thống trị hạng mục này với 69 phiếu bầu từ các phóng viên theo dõi mảng văn hóa tại  TP.HCM. Trong khi đó, ở hạng mục dành cho các nữ ca sĩ, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình với 66 phiếu. Bên cạnh đó, Văn Mai Hương, Mỹ Tâm, Đoan Trang, Phương Thanh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cũng như giới phê bình nghệ thuật.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới