NHẠC » Tin tức

Đan Trường song ca cùng "gà mới" Tim

Thứ ba, 29/01/2013 16:18

(Ngoisao.vn) - Hai "gà" chung của ông bầu Hoàng Tuấn sẽ cùng kết hợp trong ca khúc chủ đề album "Cảm giác khi yêu" của Tim.

Được biết, album "Cảm giác khi yêu" sẽ bao gồm những sáng tác mới nhất của các nhạc sỹ như: Nguyễn Hà, Hoài An, Hamlet Trương... với các ca khúc: "Mất cảm giác khi yêu", "Yêu là đau"...

Đan Trường sẽ song ca cùng Tim trong ca khúc chủ đề album "Cảm giác khi yêu" sắp tới

Chia sẻ về album mới, ông xã của Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Tất cả các bài hát trong album đều được Tim và công ty đặt hàng và chọn lọc kỹ càng với mong muốn có được sản phẩm tốt nhất để gửi đến khán giả. Có những ca khúc Tim phải tiến hành thu âm, hòa âm, phối khí nhiều lần. Hy vọng thông qua album, khán giả sẽ đón nhận Tim ở một khía cạnh khác sau những scandal vừa qua."

Album mới này được đầu tư khá kỹ với mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho khán giả

Ngoài ra, sẽ có một MV cảm động được gửi tặng kèm album này với nội dung kể lại chuyện tình của chàng trai lạnh lùng và một cô gái rất yêu đời. Khi yêu, cô gái này đã dành rất nhiều tình cảm cho chàng trai. Nhưng chính sự lạnh lùng và cái tôi quá lớn khiến anh chàng lạc lối và đánh mất tình yêu quý giá. Điểm đặc biệt là, nội dung câu chuyện MV do chính Tim viết kịch bản với phần hỗ trợ quay của người bạn thân - đạo diễn Cao Bá Thông.

Album sẽ có một MV tặng kèm với phần nội dung do Tim viết kịch bản

Được biết, sau khi phát hành album, Tim sẽ cùng "đàn anh" Đan Trường tham gia chuyến lưu diễn kéo dài từ miền Tây ra đến miền Trung vào dịp Tết Nguyên Đán 2013.

Thế Anh