NHẠC » Tin tức

Đan Trường thẳng tiến đến cup vàng Zing Music Awards

Thứ sáu, 02/12/2011 11:37

Trừ sự thay đổi nhỏ từ Bảo Thy, 365 và Khởi My, còn lại anh Bo, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ vẫn bảo vệ ngôi đầu bảng ở vòng bình chọn Top 5 của giải thưởng cộng đồng âm nhạc trực tuyến.

Ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất, dù các nam ca sĩ trẻ khác như Lê Hiếu, Akira Phan, Cao Thái Sơn có cuộc chạy đua khá ngoạn mục nhưng dù cố gắng họ vẫn không vượt lên bằng anh Bo Đan Trường trong vòng bình chọn top 5 (kết thúc hôm 30/11). Từ vòng đầu đến giờ, giọng ca Đi về nơi xa vẫn an toàn với vị trí đầu bảng, bỏ các đối thủ xa "hàng ngàn cây số". Trong Top 5 vừa công bố, Đan Trường ngất ngưởng với 9.183 phiếu bầu chọn, Nguyên Vũ theo sau với 6.321 lượt, tiếp theo là Akira Phan, Đàm Vĩnh Hưng và Cao Thái Sơn.

Đan Trường luôn chứng tỏ bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu.

Ở phía nữ, Đông Nhi vẫn liên tục dẫn đầu với 5.933 lượt bầu chọn. Tuy nhiên, người về nhì là Bảo Thy bám sát nút với 5.162 phiếu và Minh Hằng lại đang ngấp nghé với số phiếu 5.027, theo sau là Thủy Tiên và Khổng Tú Quỳnh.

Dù dẫn đầu ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất song Đông Nhi lại bất ngờ nhường ngôi cho Bảo Thy ở giải Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc trong top 5 này, dù cô liên tục dẫn đầu ở những vòng ngoài. Và giọng ca Ngọt ngào còn gây thêm một bất ngờ nữa tên của Đông Nhi bị hất văng khỏi Top 5. Bảo Thy xuất sắc về nhất Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc với 2.041 lượt bầu chọn, Văn Mai Hương bám càng theo sau có 1.990 phiếu. Khổng Tú Quỳnh, Uyên Linh lần lượt xếp sau.

Bảo Thy vượt lên soán ngôi Đông Nhi ở hạng mục Nữ nghệ mới xuất sắc.

Cũng hạng mục này về phía gương mặt nam, người bạn song ca ăn ý của Công chúa bong bóng chính là Dương Triệu Vũ vẫn bảo vệ ngôi đầu mặc dù Noo Phước Thịnh không ngừng ráo riết đuổi theo. Trong top 5, chàng ca sĩ mắt hí đã có 4.795 số phiếu khá an toàn so với Noo là 3.552 lượt. Ngoài Khắc Việt, Akira Phan thì Minh Vương M4U cũng lội ngược dòng để có tên trong top 5.

Dương Triệu Vũ lại một lần nữa chiến thắng Noo Phước Thịnh.

Ở hạng mục giải Ca sĩ triển vọng, anh chàng Trần Tuấn Lương vẫn xuất sắc dẫn đầu với 7.144 phiếu bình chọn, Phạm Trưởng, Triều Hải, Khánh Đơn, Khắc Minh lần lượt bám theo sau. Về phía nữ, có một sự thay đổi nhỏ. Khởi My bất ngờ vượt qua Nhật Thu, Lan Trinh, Văn Mai Hương để giành suất đầu bảng trong top 5 với 3.254 lượt bầu chọn.

Trần Tuấn Lương vẫn an toàn với ngôi đầu bảng ở giải Nam ca sĩ triển vọng.

Về phía nữ, Khởi My là người giành ngôi đầu bảng.

Nếu như 365 để thua V.Music ở Top 10 giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất thì lần này họ đã vượt qua bằng một chiến thắng khá đẹp mắt với 5358 phiếu bình chọn, trong khi đó V.Music chỉ có 4.757 số phiếu. Cuộc so kè giữa hai nhóm nhạc luôn đem lại những kết quả khác nhau và cũng khó nói trước được điều gì bởi họ liên tục thay phiên nhau ở vị trí đầu bảng. Theo sau có nhóm The Men, Xband, La Thăng.

365 đã vượt qua V.Music ở giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Như vậy, ngoài sự chiếm ngôi của Bảo Thy, Khởi My và nhóm 365, những gương mặt dẫn đầu trong Top 5 ở các hạng mục quan trọng vẫn không nằm ngoài dự đoán. Tuy nhiên, họ cũng nên lưu ý bởi dù xếp sau nhưng những ca sĩ khác vẫn có thể bức phá ngoạn mục để giành ngôi đầu bảng. Cuộc đua vào vòng top 3 của Zing Music Awards sẽ bắt đầu từ trưa nay, 2/12.

Bưu Điện Việt Nam